บ้านน๊อก...บ้านนอก...เข้าตึกคอมพ์ค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันอาทิตย์สบาย ๆ แบบนี้ต้องส่งบล็อกนี้มาเลย ผ่อนคลายสมองค่ะ ดูเขาช็อป สบายใจ เพราะตังค์เราอยู่ครบ อ้อหายไป 100 บาท น้องแบ๋มซื้อสายคล้องคอแล้วไม่ทอนตังค์คืนแม่

 

สถานที่ ตึกคอมพ์ ขอนแก่น

 

 

เด็กอ้วน ๆ คนนี้ล่ะ บ้านน๊อก!... บ้านนอก!

 

 

วิ่งพล่านไปทั่ว...ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้น เพลงคนบ้านเดียวกันให้พ่อค้า คนขายโทรศัพท์ฟัง สนุกได้ทุกที่ เขาก็เคาะจังหวะให้ สนุกสนานกันไป ร้องตรงไหนจำไม่ได้ก็มั่ว ๆ ดำน้ำเอา...

 

 

 

ดูรอยยิ้มและสายตาน้องแบ๋มแล้ว...ไม่ซื้อให้ก็ใจดำแล้ว...มีความหวังเต็มที่

 

 

ช่วงไปทอดกฐินที่ อุดร บอกว่าซื้อคู่ ตกเครื่องละ 4,000 แต่พอมาวันนี้ กลายเป็น 5,500  ซื้อคู่นะคะ สมัครโปร เพิ่มอะไรต่อมิอะไรเค้าแล้ว เครื่องน้องแบ๋ม 6,200 ซื้อ 2 เครื่อง 12,000      ป้าจ่ายซะ!...

 

 

เครื่องนี้ 17,000  ไปบ้านป้าเล็กดีกว่า เห็นป้าเล็กว่า 1,500 เขานั่งเล่นกันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่ 2 วันที่แล้ว คนแถวบ้านไปช่องเม็กมา เห็นบอกว่า 500 เองค่ะป้าเล็ก ราคาลงเร็วจัง กว่าน้องจะไปเดือนหน้า (ตั้งความหวังไว้ค่ะ)  จะไม่ไล่แจกฟรีเหรอคะ...

 

 

เครื่องมือ 2... 1,900   แพงนะคะ ธนนันท์ใช้เครื่องฟรีค่ะ พี่สาวไล่แจก ก็เครื่อง 300, 500  ประมาณนี้ แค่กดรับกดปิด ได้ก็บุญแล้ว จะเมมอะไรสายตาก็...ย๊าววว...ยาวววว...มองอะไรก็ไม่เห็น...เรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวชอบช็อป ธนนันท์ก็เลยสบาย...สบายทั้งครอบครัวค่ะ เครื่องพังเมื่อไหร่...ไม่มีใช้อยู่เฉย ๆ พอพี่ติดต่อไม่ได้ เดี๋ยวก็ซื้อมาแจกเอง 5555

 

 

ปล่อยคุณนายยืนรอของคนเดียว มีเก้าอี้ไม่นั่งเหรอคุณนาย....

 

 

 

 

ขึ้นชั้น 3 ค่ะได้สายคล้องคอแล้ว 59 ไม่ทอนตังค์แม่ด้วย

 


 

นี่ก็แบ็งค์พันปลิว...แต่ธนนันท์เดินตัวปลิวกว่า...ถ่ายอย่างเดียว ไม่มีควัก...อิอิ

 

 

ร้านนี้ น่าเข้าที่สุด...แต่ดูแล้วน่าจะแพง

 

 

งั้น...ร้านนี้แล้วกัน...ลดราคาด้วย ตั้ง 20%  น้องโต๋ก็มาสมหวังที่ร้านนี้แหละ ได้นิทาน 2 เล่ม เล่มละ 150 บาท

ป้าจ่ายไปอีก 500 บาท  เห็นมั๊ย ธนนันท์สบายขนาดไหน ลูกก็ลูกตัวเอง...อยากได้อะไร...ป้าจ่าย!

 

จะเก้าโมงแล้ว...ไปตัดเห็ด ทำงานก่อนค่ะ ต้องหยอดเชื้อเห็ด เมื่อวานนึ่ง 2 รอบ ถึงเป็นวันอาทิตย์ก็ต้องทำงานค่ะแล้วจะกลับมาใหม่...เมื่อชาติต้องการค่ะ...

 

ปอลอ จะไปกินอาหารญี่ปุ่นที่ฟูจิด้วยนะ จะบอกให้...(บ้านน๊อก...บ้านนอก)


ความเห็น

โอ้..ไปที่หรู  ดูของแพง     ตอนลูกเด็กๆ  ชอบนิทานมากๆ  ทั้งไทยทั้งเทศ   ไปเจอทีหนึ่งก็ซื้อ 5-10เล่ม   แต่ว่า  เล่มละ 12บาท  ยังจำได้คะ   ถ้า120บาท  คงซื้อเล่มเดียวจนเลยวัยอ่านนิทานไปเลย555เสียดาย....   หลังๆ  12บาท  ยังไม่จ่ายเลย   ไปซื้อเป็น  แผ่นซีดี   ยิ่งสบาย  มี20เรื่อง   แผ่นละ20บาท   หลังๆ  หนักกว่าค่ะ   ก๊อบจากที่เผยแพร่ในเน็ต  โอ้...  ไม่ได้เสียตังค์  หัวคิดพัฒนามั้ย   หลังๆมาอีก   ให้ลูกหาอ่านเองในเน็ต   อ๊ะ...สบายไป

 

แต่ละสะเต็ป เหมือนกันเปี๊ยบ...อิอิ ไม่รู้ว่าใครลอกใคร แต่ไม่ว่าจะสะเต็ปไหน น้องก็ไม่ได้ควักตังค์อยู่ดี ทั้งหมดอยู่ในความรับผิดชอบของป้าค่ะ 5555 สบายกว่ากันแยะ....เลย

โอ้โห้  ชอปได้ไม่เสียตังค์น่าอิจฉาจริงๆ


นอกจากไม่เสียตังค์แล้ว  จริงๆควรเก็บค่าโฆษณามาด้วยนะจ๊ะพี่


แผนนี้ใช้บ่อยเหมือนกัน  แบบว่าลูกๆจะรู้เวลาไปเที่ยวไหนบอกว่าแม่ไม่มีตังค์ซื้อให้นะ  ลูกจะตอบพร้อมๆกันแม่ป้ามีเดี๋ยวป้าเค้าจ่าย 


อิอิ....สนุกจังตังค์อยู่ครบ

 

 :love: เพื่อนร่วมอุดมการณ์เลยน้องพร ไม่ใช่จ่ายแต่หลานนะ จ่ายให้แม่มันด้วย...กินฟรี เที่ยวฟรี ยังเล่นตัวอีก เสาร์อาทิตย์ พี่บอกทำตัวให้ว่าง ๆ...ฮ่วย!...ก็งานมันสุมหัวอยู่จะว่างได้จั๋งได๋  บ่แหม่นมนุษย์เงินเดือนนี่ จะได้มีวันหยุด เสาร์อาทิตย์ เมื่อเช้าก็โทรมา จะไปช็อปประตูน้ำอีก ข้อยล่ะเซ็ง! ใช้เงินเก่งจริง ๆ เก็บให้ค้างกระเป๋าสักอาทิตย์ก็ไม่ได้  เดี๋ยวรอน้องแบ๋มซักผ้าเสร็จก็จะไปขอนแก่นแล้ว

ช่วงนี้ยุ่งๆ  เรื่องติดต่อทำบ้านให้พี่ที่รู้จักกันอยู่  ที่ดินดันอยู่ในเขตราชพัสดุได้วิ่งเข้าจังหวัดหลายรอบทั้งเข้าเทศบาล หาช่าง แล้วติดต่อจูนเวลาให้เขาตรงกันตีผัง  ทั้งโดนเรียก....อย่างปฏิเสธไม่ได้ อีกทั้งค่าเขียนแบบที่บังคับราคามา 50,000   มาตายตอนจบมารู้จักคนใจดีที่อยู่ศาลากลางให้คำแนะนำช่วงนี้ก็เล่นได้สบายละ  จะออกเที่ยวเหมือนกันละ  รอน้ำลดจะกลับเที่ยวบ้านประจวบสักหน่อย 


ไว้เข้าสารคามจะบุกบ้านพี่ธนนันท์อยู่  แฟนพรพอเห็นเห็ดออกเค้าเริ่มชักสนใจอยากเพาะบ้างแล้ว

 

ที่บ้านพี่ก็ยุ๊งยุ่ง! ผมกระเซิงแล้ว อย่าเพิ่งมานะ ปีนี้ เอาไว้ปีหน้าแล้วกัน สร้างภาพก่อน สภาพรกรุงรังอยู่ เก็บเป็ดไก่ เข้าคอกก่อน ทำบ้านใหม่รอเปิดต้อนรับ สมช. อิอิ...ขี่ไก่ ขี้เป็ด เรี่ยราดเลย คอกมันน้ำท่วม รอน้ำลดจะทำคอกในโรงเห็ดให้มันอยู่ เสาร์อาทิตย์คิวยาวไปถึงปีใหม่ ว่าจะไปช่องเม็กอยู่ เดือนหน้าคุย ๆ กันไว้ ยังไม่สรุป ไปด้วยกันมั๊ย?

:admire:ทำบุญมาดีนะคะช็อปไม่ต้องจ่าย.ย.ย..ย:cheer3:


ตึกคอมพ์น่าเดินจังค่ะ...

พี่เหมียวขา...ทำบุญแล้วก็ได้ขึ้นสวรรค์ค่ะ บุญก็ติดจรวดเหมือนกัน...กรรมก็ติดจรวด (อาร์พีจี):uhuhuh:

ป้าแมวยังไม่เคยไปกิน อาหารญี่ปุ่นที่ไหนเลย นอกจาก นูดเดิ้ล(มาม่า)ที่บ้าน 

น่าอิจฉาคุณธนนันท์ เดินถ่ายตัวปลิว ไม่ยอมจ่าย มีเคร่ืองในที่เค้าวิ่งไล่แจก บอกให้มาแจกแถวโคราชบ้า่งเด้อ คุณธนนันท์

 

  :sweating:      ไม่ใช่ไม่ยอมจ่ายป้าแมว...ไม่มีจะจ่าย ค่าแรงวันละ 50 บาท ป้าแมวได้วันละ 200 หรือขึ้น 300 แล้ว ธนนันท์ 50 ตลอดกาล ลูกสาวยังบอกแม่ไปฟ้องกรมแรงงาน พ่อกดค่าแรง ต้องบอกลูกใจเย็น ๆ เรื่องพ่อไม่ต้องห่วง เดี๋ยวแม่หาโอกาสกดคืน:uhuhuh:

 

   :confused: ว่าแต่ไปจับแมวบ้านไหนมา หลายตัวจัง เลี้ยงข้าวเลี้ยงปลามันหรือยัง จ่ายค่าแรงมันมั่งหรือเปล่า เอามาใช้งาน  เดี๋ยวมันไปฟ้องกรมแรงงานนะ...เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน


หน้า