ส่งท้าย54สวัสดี55

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ส่งท้าย54สวัสดี55


เช้าวันศุกร์ที่30ธันวาร่วมทำบุญตักบาตร

กลางวันเด็กในแผนกขอจับของขวัญก็ทำให้ เลี้ยงส้มตำด้วย  หลักๆก็เป็นลูกๆห้องป้าเล็กปวช.2

สังเกตเสื้อฟ้า   อ.โิ๋อ๋   หุ่นแบบนี้นะ  ชอบตุ๊กตา เอาตุ๊กตามาจับ4ตัว  ห้องเขามีตุ๊กตาเกิน300ตัว  มีแต่ใหม่ๆ ไม่มีของเก่า ที่มาของตุ๊กตา  ไม่ได้ซื้อ  แต่มากกว่าซื้อ  คือ  หยอดเหรียญ  ปาเป้า    ปาเป้าหมดทีเป็นพันเพื่อจะเอาตุ๊กตาตัวที่ชอบ  หยอดเหรียญจับตุ๊กตา  5-6ร้อย   เล่นได้  ครั้งละชั่วโมง2ชั่วโมง  เล่นจับตุ๊กตาจนสาวหนีมาแล้ว

ให้ อ.ชณรรษ (อ่านว่าชะนัด)คนนี้จบศิลป์ กับอิเล็ก  ทำของแปลกๆได้จนคาดไม่ถึง  ทำเรือ1ชั่วโมงเตรียมงานกลางคืนที่รับมอบหมายมา  เรือลำนี้  ลงน้ำได้จริงนะ(ไม่มีการตัด ใช้การพับ ) ใช้งาน ครึ่งเดือน  คิดว่า  สบายๆ  ใครที่โดนน้ำท่วมเอาแบบไปทำได้เลยหมดนี่ก็ไม่กี่บาท  ฟิวเจอร์บอร์ด1แผ่น130ท่อพีวีซีอันนี้ถอดเอาจากสิ่งประดิษฐ์ของป้าเล็กมาก่อน

ซุ้มอิเล็กทรอนิกส์  ทำทะเลย่าง    นี่เข้างานมาเกิน1ชั่วโมงแล้วนะ  สังเกตจาน  ว่างๆๆ  ย่างให้ไม่ทัน   คนทั้งวิทยาลัย85คน รวมผู้ติดตามก็รวมราว100คน  ซุ้มอื่นก็เงียบๆ ซุ้มนี้โดนรุม

เตาย่าง2เตา

หม้ออบ

ทำไม่ทันก็เลยบอกไปหาหม้อมา  คั่วเลย แล้วเอาเข้าหม้ออบอีกแป๊บ  ก็หมดค่ะ 


ซุ้มเราวุ่นวายพอสมควร  มาช่วยมารุมกันซุ้มนี้เกิน10คน

หน้าซุ้มเลย  คุณครูมาออกอาการสนุกสนานตรงนี้  หน้าเวทีก็มีแต่ไม่ไป    ถ้าเด็กมาเห็นนะ  หมดศัทธาไปเลยแต่ธรรมดาค่ะ  เป็นแบบนี้ทุกทีที่จัดงาน

เหนื่อยมาทั้งวัน  ขอกินหน่อย  ย่าวรรณดูแก้วน้ำป้าเล็กนะ  ทำไมมีช้อน  ย่าวรรณต้องรู้ดี  คืนนี้ไม่ค่อยหนาวมาก  แต่ใส่เสื้อคลุมเพราะสัมภาระทั้งกล้อง  มือถือ  เป๋าตังค์  กุญแจรถ   ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย  แต่ก็มีความสุขค่ะ ถึงงานเยอะ ลูกน้องก็ช่วยงานกันดี ข้างหลัง ครูฝึกสอน   ลูกศิษย์  ป้าเล็กสอนเขาตั้งแต่  ปวช1 ตอนนี้กำลังจะจบป.ตรี   ส่วนครูหนิงเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งของป้าเล็กสั่งงานแล้วเสร็จทันใจ พิมพ์งานเร็วเพราะเล่นเกมส์บ่อย  ตามประสาเด็กอิเล็กค่ะ

ขอให้มีความสุขตลอดปี55

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง

 

 

ความเห็น

ทำงานมาเหนื่อย ได้หนุกกันแบบนี้ แล้วก็เริ่มกันใหม่ปีหน้า


:admire2:


 

เหนื่อยมากกว่าหนุกค่ะ   แต่ก็โอเค ทุกอย่างผ่านไปได้ดี มีความสุข  ขอบคุณน้องแจ้ว

:love:  ป้ายาว่า  4  วันนี้สนุกให้คุ้มเน๊าะป้าเล็กเน๊าะ  วันพุธหน้าค่อยว่ากันใหม่

ป้ายากับเด็กๆห้องป้ายา  มีความสุขหลายๆเด้อ

โอ้   อยากได้ตุ๊กตา   แย่งเด็กได้มั้ยนี่   วันนี้จับของขวัญ  ป้าเล็กโชคดี  จับได้ของครู(เด็ก50บาท  ครู100ขึ้นไป)2รอบ  แต่เด็กไม่ยอม  ให้จับใหม่  รอบ3  ได้คุกกี้49บาท

ป้าเล็ก เก่งจังเลยค่ะ คงสนุกน่าดู งานเลี้ยงนี่เหรอคะที่ป้าเล็กบอกต้องไป..เมื่อวาน...น้องก็ไปงานฉลองถ้วยสมเด็จพราะเทพค่ะ เขาชนะเลิศกลองยาว ฉลองปีใหม่ด้วย รวมสองอย่างเลย...น้องเลยหนักไปหน่อย...เมื่อคืน

หนักขนาดไหนจ๊ะ   อย่าให้ถึงต้องหามกลับนะ  เอาแบบพอดีๆ  แค่เห็นหน้าคนข้างๆเป็นคนนั้นก็พอ :uhuhuh:

ข้าง ๆ มีแต่ผู้หญิงกับเด็กค่ะ...จะให้เห็นหน้าคนข้าง ๆ เป็นหน้าใครคะ...ตาลายค่ะ 

น่าสนุกค่ะป้าเล็ก ปกติตอนอ๊อดอยู่ไทยก็ทำแต่งาน ไม่เคยได้สุมหัวกันแบบนี้เลย ปีใหม่ก็มีแต่ไปบ้าน ไปหาพ่อ เช้ามาไปวัด กลับมาเย็นก็กินกันแต่พี่น้อง ครอบครัว ปืดบ้านปิดประตูหน้าต่างเต้นกันแต่สาวๆ หนุ่มๆก็มาด่อมๆมองๆหน้าบ้าน จะมาจีบสาว แต่สาวก็ไม่ยอมเปิดประตูต้อนรับ อยู่ขึ้นคานจนเลย 25 ถึงได้เริ่มมองหาคู่ อิอิ

ในความสนุก  มีความวุ่นวายอยู่เสมอ   ป้าเล็กมีผู้บ่าวตอนอายุ14  ม.2เทอม2  ไม่ได้คิดไร ก็แค่คุยๆกัน(เกือบทุกเย็น  ไม่ให้ใครได้ยินด้วยนะ  อ้อร้อนิ)  สนุก  เรียน    แต่พ่อกับแม่  อาการหนักเลยตอนนั้น  บอกว่าพี่น้องคนไหนเขาก็ไม่เป็น   คุมทุกอย่าง  แต่ตอนนั้น  ป้าเล็กขายของหาตังค์ให้แม่ได้แล้วนะ  

ป้าเล็ก มีน้ำหมักไปแจมม่าย หล่ะ งานนี้

หน้า