ยาเสพติดปัญหาที่แก้ไม่จบ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

      ผมขออนุญาตสมาชิก เขียนเรื่องยาเสพติดอีกครั้งนะครับ ผมได้เขียนเรื่องยาเสพติดไปที่เคยบอกไปว่าข้างบ้านเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด ดังบันทึกนี้ เมื่อ 3 สิงหาคม 2554 ตั้งแต่นั้นมาก็เป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดตลอดมาทั้งกลางวันกลางคืน จนกระทั่งสมาชิกของกลุ่มมั่วสุมนี้ได้ไปงัดบ้านของพี่สะใภ้ ดังบันทึกนี้ เมื่อ 12 มกราคม 2555 ซึ่งในครั้งนี้ทำให้หัวโจก และคนขายยาถูกจับเพราะตำรวจตามโจรที่งัดบ้านพี่สะใภ้มาที่บ้านของหัวโจก คนขายมีอาวุธปืนพร้อมยาไอซ์ตอนนี้คาดว่ายังคงนอนอยู่ในคุก แต่หัวโจกถูกจับไปแค่ 6 วัน ตำรวจบอกว่าส่งไปบำบัด วันนี้หัวโจกออกมาแล้วครับ ทั้งๆที่ หัวโจกถูกจับเป็นครั้งที่ 3 ในการที่หัวโจก และผู้ค้าถูกจับผมก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร  แต่ผมเองก็ไม่มีสิทธิไปห้ามไม่ให้เขาคิดว่าผมเป็นคนแจ้งจับ

    หลังจากหัวโจกกลับมา การมั่วสุมก็เริ่มต้นขึ้นอีกแล้ว(สมาชิกเริ่มมาหา) ซึ่งไม่รู้ว่าครั้งต่อไปบ้านใครจะถูกงัดเป็นรายต่อไป ที่สมาชิกกลุ่มนี้จะไปงัดบ้านอีกเพราะทุกวันนี้ไม่ใช่น้ำกระท่อมแล้ว พัฒนาเป็นยาไอซ์ซึ่งราคาแพง พอเกิดคดีขึ้นตำรวจก็ตามจับผู้ร้ายไม่ได้(หรือไม่จับ)  สาเหตุของคดีที่เกิดขึ้นคือแหล่งมั่วสุมยาเสพติดตำรวจก็ไม่แก้ปัญหา ก็เป็นเรื่องที่น่าคิดว่ายาเสพติดก็น่าจะถูกส่งมาจากตำรวจบางนาย

   ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เชื่อใครไม่ได้แม้กระทั่งตำรวจเอง ผมเองก็อยู่อย่างหวาดผวา เพราะไว้ใจไม่ได้แม้กระทั่งตำรวจ ตำรวจมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ผมไม่รู้ แต่สิ่งที่เห็นและเป็นอยู่มันอดคิดไม่ได้ครับ

   ไปไหนก็กลัวโจรขึ้นบ้าน ไปกรีดยางก็กลัวพวกติดยาดักยิงหัว ทำอะไรมากไปก็กลัวตำรวจยัดยา บ้านเมืองตอนนี้จะไปพึ่งใครได้ครับ เหนื่อยใจกับเรื่องนี้เหลือเกิน

   ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็ขอให้สมาชิกรับรู้ก็แล้วกันว่าปัญหามาจากพวกเดนสังคมเหล่านี้

ความเห็น

อันธพาลครองเมือง คนดีไม่มีที่ให้อยู่

อนิจจาสังคมไทย

 

 

 

 

 

ขอให้ความดีคุ้มครองคนดี......แต่ก็อย่าประมาทนะครับ


ตอนเป็นเด็ก....มีแรง มีเวลา แต่ไม่มีเงิน กลางคน.....มีเงิน มีแรง แต่ไม่มีเวลา ปั้นปลาย.....มีเงิน มีเวลา แต่ไม่มีแรง

แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

สวัสดีค่ะ ผู้ใหญ่โส ไงก็ระวังตัวเองไว้มากๆหน่อย เพราะเดี่ยวนี้ไปไหนมาไหนก็ไม่ปลอดภัย แล้วแบบนี้เราจะอยู่อย่างเป็นสุขได้ไง เห็นใจค่ะ สติสำคัญที่สุด ไงเอาใจช่วยค่ะ คนทำดี พระย่อมคุ้มครองเสมอค่ะ :bye:

ชีวิตที่เรียบง่ายกับความพอใจในสิ่งที่มี

เป็นกำลังใจให้ผู้ใหญ่เข้มแข็งไว้นะคะ  ระวังความปลอดภัยด้วย

เป็นกำลังใจให้นะคะ..อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะ...อย่างพี่แจ้วบอก...แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น...นะคะ

ชีวืตที่เพียงพอ..

ระวังตัวด้วยนะครับ...

:nonono: :nonono: :nonono:

เดินตามความฝันของตัวเอง

แจ้งกองปราบปราม DSI ปปส. ฯลฯ เผื่อมีหวังบ้าง

:cheer3: :cheer3: :cheer3:

เดินตามความฝันของตัวเอง

:sweating: สงสัยงานนี้จะต้อง<อัตหิ อัตโนนาโถ..ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตนซะแล้วล่ะคุณโส ที่ไหนก็มีทั้งนั้นล่ะค่ะปัญหายาเสพติด แค่มากน้อยต่างกันเท่านั้น>>สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะครับ

ใช่ผมเพิ่งกลับบ้าน ตจว.มาครับ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุงครับ รู้สึกว่าน่าเป็นห่วงคนแจ้งกลัวตำรวจแจ้งเบาะแสแก่ผู้ค้าเสียงั้น ว่าใครให้ข้อมูลตำรวจ เด็กๆวัยรุ่นก็มั่วสุมเยอะมากๆ  ห่วงลูกหลานจริงๆจารอดจากเรื่องยาเสพติดได้ไง

ฮ้ออ เป็นห่วงจัง ระวัง ระแวงบ้าง ก็ดีล่ะค่ะผู้ใหญ่ 
เพื่อความไม่ประมาท

ลูกอิสานกันดารแท้ แต่บ่อเหี่ยวทางน้ำใจเด้อ
หากแหม่นใหลหลั่งรินปานฝนแต่เมืองฟ้า
มาเด้อพวกพี่น้อง สานสัมพันธ์ให้มันแก่น
ให้ยืนยาวแนบแน่นพอปานปั้นก้อนข้าวเหนียว เด้อพี่น้อง

หน้า