เตรียมจะลงใต้สิบกว่าวัน

หมวดหมู่ของบล็อก:

เมื่อก่อนชีวิตผมจะเดินทางไปใหน ๆ บ่อยมาก ๆ  ก็ปีหลัง ๆ นี้แหละเริ่มนิ่ง ๆ ไป  ปีที่แล้วมาส่วนมากก็ขึ้นไปบ้านที่ปาย  บางทีก็คิดถึงวันเก่า ๆ เหมือนกัน
พรุ่งนี้เริ่มเดินทางกันอีกที  แวะไปถ่ายงานเผาพ่อเพื่อนที่ราชบุรีก่อนตอนเย็น  แล้วค่อยเลยลงไป  อาจค้างแถวบ่อนอกหรือชุมพรก่อน
อีกวันลงไปกระบี่  ถ้าที่พักมี wifi ให้ใช้อาจมีการพาเที่ยวแบบรายงานสด
ทริปนี้สิบกว่าวัน  แผนการเดินทางวันหลัง ๆ ยังไม่สรุป  ดูลมฟ้าอากาศและฝนก่อน
เกาะสมุย ไปง่าย ๆ  ถ้าเป็นเมื่อก่อนข้ามไปแล้ว  แต่ครั้งหลังสุดที่ไป  หายอยาก  มันเป็นเมืองมากไปแล้ว
จะไปเกาะเต่า  เดี๋ยวต้องคิดดูก่อน  ค่าเรือแพง  ถ้าถูกก็เป็นเรือนอน

ความเห็น

สวัสดีค่ะ คุณเอ้ - โชคดีจังได้ไปเที่ยวอีกแล้ว อ่ะน๊ามีรายงานสดด้วย sector 1-2-3 โอเค รอชม / เดินทางโชคดีค่ะ   :bye:

ชีวิตที่เรียบง่ายกับความพอใจในสิ่งที่มี

"เดินทางปลอดภัยค่า":bye:....ชีิวิตพอเพียงกับความพอเพียง......."น้องว่านะ".ตัวเราเองนั้นแหละที่จะเป็นตัวเลือกว่าจะดำเนินชีวิตอย่างไรเสียมากกว่า...ความพอดีของชีวิต..."เอาเข้าจริงๆมันก็ไม่พอดีเสมอไป".....ขอแค่ให้ปรับสมดุลของชีวิตที่มีเข้ากับธรรมชาติและเหตุการณ์ปัจจุบันให้ได้ก็น่าจะพอนะ...

สงสัยว่าเข้ามาอ่านแต่แรก  พอดีมันยาวไป  เลยลบครึ่งหลังที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตนั้นออกไปครับ

ถ่ายรูปธรรมชาติงามๆมาฝากบ้างนะคะ

Cool คงจะดี ถ้า...

เดินทางปลอดภัยนะครับ ถ้ามีเวลาแวะมาเที่ยวภูเก็ตบ้างนะครับ

ถ้าชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อ

E-mail : pinit25@hotmail.com

ทริปนี้ไปกระบี่แล้วคงไม่เลยไปภูเก็ตครับ  อาจแวะไปทางตรังและมาฝั่งอ่าวไทย

เดินทางปลอดภัยนะคะ  รอชมภาพสวยๆ ค่ะ:embarrassed:

พออยู่ พอกิน พอใช้ พอใจ = พอเพียง

ไปเกาะเต่าขึ้นเรือที่ชุมพรก็ได้  หรือเลยมาสุราษฎร์ก็มีเรือแต่มีแค่เที่ยวเช้ามากๆ นะแวะกินข้าวสุราษฎร์กันมะ...

คิดให้แตกต่าง...แต่อย่าแตกแยก

ขากลับจากกระบี่อาจแวะไปทางสุราษฎร์ครับ  น่าจะเป็นวันธรรมดา สัปดาห์หน้า

พี่อยากไปเกาะเต่ามานานแล้ว  เกาะนางยวลที่ว่าสวยนักหนาก็ยังไม่เคยได้ไปเลยค่ะ  เนื่องจากเราขับรถไปเองจะเอารถไปไว้ไหนล่ะคะ  เลยอดไป  จากชุมพรต้องนอนเรือไปกลางคืนถึงเช้าราคาพอได้  แต่ถ้าเป็นสปีดโบ๊ตก็แพงไปหน่อยแต่ว่าเร็วและสะดวกกว่า  เพื่อนเคยไปพักมาแล้วเค้าบอกว่าสวยมากค่ะ  เก็บข้อมูลที่พักมาให้ด้วยนะคะ  อยากไปอ่ะค่ะ