..... ชีวิตรูปแบบใหม่ในโปรตุเกส ตอน 1 .....

หมวดหมู่ของบล็อก: 

 

ขอบคุณเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคนสำหรับกำลังใจและความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน ตามสัญญาที่รับปากไว้ว่าจะคอยส่งข่าวอยู่เรื่อยๆว่าทำอะไร เป็นยังไงบ้าง วันนี้มาเริ่มต้นตอนที่หนึ่งกันเลยค่ะ

ต้องใช้วิธีโพสลิ้งค์ให้เข้าไปดูรูปที่โพสไว้ในเว็ปนัทเพราะปัญหาเรื่องความอืดของสัญญาณและเวลาในการใช้อินเตอร์เน็ต เลยต้องขอใช้วิธีลัดแบบนี้ขอโทษที่เสียมารยาทนะค๊ะ

 

คลิ๊กที่นี่ http://mutita.co.uk/phpBB3/viewtopic.php?f=40&t=17234 เพื่อเข้าไปดูรูปทั้งหมดได้เลยค่ะ

 

ป.ล. ช่วงนี้ถ้าตกหล่นไม่ได้แวะเข้าไปทักทายกันในบางบล๊อกต้องขออภัยด้วย เพราะอินเตอร์เน็ตช้ามากๆและเวลาในการใช้มีจำกัด แต่จะพยายามเข้าไปอ่านและทักทายให้ได้ทุกคน

 

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง และเพื่อนๆทุกๆคนที่แวะมาทักทายกันค๊า

ความเห็น

มาเป็นกำลังใจและคอยติดตามชมค่ะคุณนัท...

ขอบคุณมากๆนะค๊ะคุณเหมียว

กะลังคิดถึงเลยค่ะ  เอาน้ำในลำธารน้อยไปอาบแทนได้ไหมคะ  น่ากลัวน้อยหน่อย  อิอิ   อาหารเพื่อนบ้านน่าทานนะคะ  Smile

สวัสดีค่ะคุณป้านิว คิดถึงเช่นกันค่ะ อากาศตอนนี้หนาวมากๆค่ะ ขืนไปอาบตรงลำธารน้อย มีหวังกลายเป็นไอติม...ฮ่าๆ 

สวัสดีครับคุณนัท
วันก่อนคุณยุพินส่งเมล็ดผักแบ่งไปให้ลุง คุณยุพินบอกลุงว่าเป็นเมล็ดผักที่คุณนัทส่งไป ลุงเลยถือโอกาสขอบคุณคุณนัท และคุณยุพินครับ  ขอบคุณมากนะครับ  ขอให้มีความสุข  ขอให้มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงครับ  เมล็ดพันธุ์ผักที่ได้รับไปนั้น ถ้าปลูกได้ผลอย่างไร จะแจ้งให้ทราบนะครับ คิดว่าคงจะได้ผลดี  และคนที่ปลูกผักที่คุณนัทส่งไปแบ่งปันให้นี้ก็คงจะระลึกถึงเจ้าของ  คุณนัทก็คงถูกคนคิดถึงทั่วไทยแน่ ๆ เล้ย
สวัสดีนะครับ

 

ขอบคุณมากๆนะค๊า ขอให้คุณลุงเรินสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ  

มีธารเล็กๆด้วย ดีใจด้วยค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะคุณสมจิต สบายดีนะค๊าไม่ได้คุยกันซะนานคิดถึงนะนี่

  มาเป็นกำลังใจให้ครับคุณนัท มะกอกหากปล่อยให้หล่นก็เสียดายของ ปรึกษาเจ้าแม่น้ำหมักครับ อยู่ไหนให้เสียงด้วย  มีธารน้ำไหลก็หรูซิครับ

 การทำงานต้องรู้จริงทำจริงจึงประสบกับความสำเร็จ

สวัสดีค่ะคุณวรพจน์ เมื่อวานนี้ตอนไปรับโอนที่ดิน เจ้าของเค๊าถามเรื่องมะกอก บอกไปว่าหล่นเต็มไปหมดไม่รู้จะทำยังไง เค๊าเลยรับปากว่าวันนี้จะมาที่บ้าน มาสอนวิธีเก็บไปทำน้ำมันมะกอก ได้ความยังไงจะโพสรูปให้ดูค่ะ

หน้า