วัดไพรพัฒนา

หมวดหมู่ของบล็อก: 

กลับจากราชการโคราช

แวะ..วัดไพรพัฒนา

อยู่อำเภอภูสิงห์  จังหวัด  ศรีสะเกษ  ห่างจากทางหลักเส้น24  เข้าไประยะทาง21กิโลเมตร

 

ป้าเล็ก..ไปครั้งแรกค่ะ  หลังจากที่ได้สื่อกับปู่สรวงมานาน10ปี เห็นครั้งแรก  ปู่สรวงในชุดชายนุ่งชุดขาวค่ะ  ในขณะนั้นเราอยู่ในช่วงที่เป็นทุกข์  ได้ไปถามกับเพื่อนซึ่งเป็นครูวิทยาศาสตร์ที่ประจวบ สื่อทางสมาธิ  เพื่อนบอกว่า ผู้ที่มานั้นเป็นพระ  มาจากที่สูง  ป้าเล็กบอกว่า นุ่งขาวนะ  แล้วการสนทนาก็ทิ้งปริศนาไว้   และก็ได้สื่อถึงครั้งล่าสุด  คือ  ฮอตกที่แก่งกระจานปี54  คราวนี้เป็นเป็นพระชัดเจน

บรรยากาศบริเวณวัด

เงียบๆ  สบายตา

ร่างหลวงปู่ไม่เน่าไม่เปื่อย

ป้าเล็กลอดโลง อธิฐานขอให้มีความสุข

ลอดแบบตั้งใจมากๆเลยนะ

ที่ได้ไปวัดครานี้ก็เพราะว่า  ป้าเล็กได้จุดธูป  ให้หลวงปู่มาช่วยให้เหตุการณ์  ระทึกขวัญ  เรื่อง กรมบังคับคดี  มีหนังสือมาขอยึดทรัพย์ เพราะค้ำประกันรถยนต์(ซื้อปี48)  เมื่อเดือนตุลา  ที่มาเล่าให้เพื่อนๆอ่านแล้ว ขอให้ผ่านเหตุการณ์ร้ายๆให้ได้  ขอให้เรามีทางออก   ป้าเล็กบนบวชชีพราห์มกับหลวงปู่ 7 วัน  ตอนนี้ก็ผ่านเหตุการณ์นั้นมาเรียบร้อย  กำลังหาเวลาไปแก้บนค่ะ

 

ขอให้มีความสุขนะคะ

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง

 

 

ความเห็น

คิดดี ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ อย่างป้าเล็ก คำอธิษฐานจิตคงเป็นอย่างที่หวังได้ไม่อยาก

 การทำงานต้องรู้จริงทำจริงจึงประสบกับความสำเร็จ

ก็หมั่นทำบุญและช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ  ชีวิตเดินทางมาได้ระดับนี้ก็ถือว่าบุญแล้ว

ผู้ที่คิดดีทำดีตกทุกข์ได้ยากก็มักไม่นาน
ขอให้แคล้วคลาด อย่าเจอะ อย่าเจออีกเลยนะคะ 

ป้าเล็กจะมีคนเข้ามาช่วยเสมอเลยนะ  ปี51  ขับรถตกคู  เพราะน้ำท่วมถนนในโรงเรียนลูก   รถก็ติดอยู่ตรงนั้นแหละป้าเล็กก็ตั้งสติ  ดับเครื่องทันทีเปิดประตูรถเพื่อที่จะออกให้พ้นรถก่อน  พอเปิดแค่นั้นแหละ  น้ำก็ไหลเข้ารถจากฝั่งคนขับไปฝั่งคนนั่งยังกะน้ำในห้วยเลย เครื่องเสียงที่เป็นพาเวอร์ก็พังเลย คนมาช่วยกันหลายคนเลยนะ  แต่เอารถขึ้นไม่ได้  เลยเรียกช่างที่อู่มา  เขาก็พากันมาช่วย  แถมมาส่งที่ทำงาน   3วันก็ซ่อมเสร็จค่ะ  หลักๆคือเป่าให้แห้ง ถอดพรมซัก 

วัดดูสงบร่มรื่นมากๆค่ะป้าเล็ก...

ไปมั้ย  ปฏิบัติธรรม  ป้าเล็กกำลังหาวันลา

พออ่านแล้วรู้สึกศรัทธาและเลื่อมใสมากค่ะ    ถ้ามีโอกาสจะต้องไปกราบท่านบ้าง ขอบคุณที่นำเร่ืองมงคลมาฝากค่ะ

หาอ่านได้ค่ะ  คีย์ว่า  หลวงปู่สรวง  เทวดาเดินดิน

http://webboard.gg.in.th/topic/44/119597

 

หลวงปู่สรวง น้องมีแต่หนังสือชีวประวัติท่าน

ตอนที่ฮอตกแก่งกระจาน  แล้วกลุ่มวัชรินทร์  เดินเท้าค้นหาศพทหารท่ามกลางสายฝนทั้งวันทั้งคืน  แล้วเขาคือทีมแรกที่เจอ  ฮอตกลงไปในเหว  ความชันอยู่ที่70องศา และลึกมาก  หมดสิทธิ์ที่จะเดินเท้าเข้าถึง  ต้องใช้วิธีโรยตัวลง  และอุ้มผู้ที่เสียสละขึ้นมาพร้อมกัน  ถึงจะพากลับได้  คืนนั้นแหละ  ที่ป้าเล็กเห็นปู่สรวงไปยืนอยู่ข้างล่างเพื่อเปิดทางให้ข้างบนรู้  เพราะถ้าช้า  ก็จะยากขึ้นไปอีก    แต่ก็น้อยคนนะที่จะเชื่อ

หน้า