ได้รับของฝากจาก คุณป้าเล็กคนสวย และคุณอินเนียร์ แล้วค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ของฝากจาก คุณป้าเล็ก ถึงออสเตรเลียแล้วค่ะ

 

 

ขอขอบคุณคุณป้าเล็กมากมากมายนะคะ โหคุณป้าเล็กทําน่ารักมาก มีรูปภาพนางแบบสาวน้อยติดมาเรียบร้อย

 

ของฝากเมล็ด จากคุณอินเนียร์ ก้ได้รับแล้วเช่นกันคะ 

 

ขอขอบคุณ คุณอินเนียร์ และคุณป้าเล็กมากๆด้วยนะคะ ขอรอส่งกานบ้านปีหน้า นะคะ ตอนนี้อากาศ หนาวยังคงปลูกอะใรไม่ได้นะคะ

 

เปิดบล้อก แล้ว เลยขอเอาผักหลังบ้านมาให้ชมด้วยนะคะ

 

 

broccoli ผักฤดูหนาวปีนี้คะ 

 

 

 

ผักกาดหัวใหญ แมลงเริ่่มจะมากวนแล้วคะ ยังไม่ทันขึ่นหัวเลย กําลังงามๆเลยคะ

 

 

สลัดปลูกใว้นิดเดียว ยังไม่ได้ชิมเลยคะ กําลังามๆเลยคะ

 

จากอาทิตย์ทีแล้ว เริ่มโตขึ่นมาก แมลงก็เริ่มมากวนแล้ว 

 

ต้นbeetroots กําลังออกดอก มาให้ชม แล้วคะ 

 

ขอ สวัสดีพี่น้องบ้านสวนทุกท่าน ตรงนี้เลยนะค่ะ และขอขอบคุณล่วงหน้า ทุกๆท่านทีแวะมาให้กําลังใจ ขอบคุณบ้านส่วนพอเพียงที่เอื้อเฟื้อสถานที่..พิเศษผู้ใหญ่โสทร สมาชิกที่ทุกท่านด้วยค่ะ

ความเห็น

ดีใจมากที่ส่งถึง  ปล้ำอยู่นาน  ว่าจะทำไงดี  ส่งยังไงดี  เขาจะตรวจมั้ย  ผู้รับจะเดือดร้อนมั้ย  ถ้าส่งธรรมดา  เขาจะเจาะดูมั้ย  กังวลไปหมด   ถามเขาว  อีเอ็มเอส  เท่าไรคะ  600.-  โอ้..คือแพงแท้   ส่งธรรมดาก็กลัวไม่ถึง   ลงทะเบียนเท่าไรคะ  160.-  เออ..ลงมาหน่อย  เอาแบบนี้แหละ  แล้วก็นั่งคอย  ก็ยังคิดกลัวว่าถึง  ไม่ถึง  ห้าสิบห้าสิบ

สวัสดีค่ะป้าเล็ก ทางนิภาเองก็รอๆลุ้นเหมือนกันคะ กลัวไม่ผ่าน วันนั้นโชคดียืนอยู่หน้าบ้านพอดีเห็นหนุ่มไปรษณีมาส่ง จม พอดีเห็นซองใหญ่ๆเป็นภาษาไทย รู้เลยว่ามาจากป้าเล็ก ดีใจแทบตาย ส่งถึงมือเลยเยี่ยมมากๆ ว้าวๆไม่คิดว่าจะผ่านมาด้วยดี โล่งใจ นิภาขอขอบคุณนํ้าใจและมิตรภาพทีแสนดีจากป้าเล็กมากๆนะคะ มีการบอกยินดีค่ะ ป้าเล็กให้นะ ทางนี้ก็ให้เหมือนกันค่ะป้าเล็ก นิภาได้ส่งของขวัญตอบแทนนํ้าใจทีป้าเล็กได้มอบให้นิภาเช่นกันนะคะ ส่งไปแล้วสองวันก่อนนะคะ ขอบคุณบ้านสวนทีให้มีวันนี้ขึ่นนมาด้วยนะค่ะ 

ปลูกอะไรก็งามไปหมด เก่งจังค่ะ อากาศทางโน้นดีจัง

""

 

หวัดดีจ้าnong eve, ช่วงนี้อากาศหนาวปลูกได้แต่ผักๆทั้งหลายนะจ้า เมล็ดผักจากเมืองไทย คงต้องรอเดือนหน้านะจ้า ขอบคุณน้องอิฟมากๆทีแวะมาเยี่ยมชมคะ

ยินดีด้วยค่ะ พืชผักงามทุกกอเลยนะคะ

สวัสดีคะคุณป้านวล ขอบคุณมากๆนะคะทีแวะมาให้กําลังใจคะ

อินเนียร์ก็ลุ้นเหมือนป้าเล็กเลยจะถึงมือคนรับมั๊ยน้อ? คนส่งก็อยากให้ถึงมือผู้รับ ยิ่งอยู่ต่างประเทศไกลๆ อินเนียร์ไม่ค่อยไปไหนมาไหนก็ยิ่งกังวล อยากให้คนที่ไกลบ้านได้มีผักบ้านเราได้ปรุงอาหารเพราะคิดว่าไปอยู่ไกลๆคงหาของกินแบบบ้านเราคงยาก พอรู้ว่าถึงมือคุณนิภาแล้วโล่งใจมากๆเลย อยากให้คุณนิภาได้ปลูกแล้วเจิญงอกงามก็รู้สึกมีความสุขตั้งแต่ก่อนจะนำมาเป็นอาหารเสียอีก ซึ่งคงเป็นเหมือนเพื่อนๆในบ้านสวนฯรวมทั้งตัวผมด้วยมีความสุขตั้งแต่เห็นผักผลไม้ที่เราปลูกกับมือมีลูกมีผลก่อนที่เราจะเอามาทำอาหารอีกครับ อากาศหนาวก็รอไปก่อน ผมจะรอชมพืชผักที่ป้าเล็กอุบลและที่ผมส่งไปให้งอกเป็นต้นออกลูกออกผลครับ มาเชียร์และให้กำลังใจครับ

สวัสดีคะ คุณอินเนียร์ คะคนส่งมาก็กังวล ว่าจะถึงมั้ย  สวนทางคนทางโน้นก็หว่งและกังวลเหมือนกันว่าจะผ่านมั้ยน้อ ทั้งสามคนช่วยกันลุ้นๆ ทางนี้ได้รับเรียบร้อย ทุกคนๆก็โล่งใจ นิภาก็ขอขอบพระคุณทั้งสองท่าน ที่ใจดีที่ส่งเมล็ดพันธ์ผักมาให้คนอยู่แดนไกล นิภารับไว้ด้วยความรู้สึกขอบคุณมากๆเลย คนที่อยู่ไกลบ้าน ต่างแดนรู้สึกซาบซึ้งใจมากๆที่คนที่อยู่เมืองไทยยังคิดถึงและเป็นห่วง เป็นมิตรภาพทีประทับใจมากๆ ทั้งสองท่านพูดเหมือนกัน ไม่ต้องส่งอะใรให้ผมนะครับ ก้อย่ากจะบอกทั้งท่านให้ทราบ เหมือนกันนะคะ ว่าทางนี้ก้อย่ากตอบแทนนํ้าใจทั้งสองท่านเหมือนกันนะค่ะ ขอบคุณมากๆคะคุณอินเนียร์ ขอส่งการบ้านปีหน้านะค่ะ ตอนนี้ยังหนาวอยู่เลยคะ 

ผักงามมากคะ บร๊อคโคลี่กำลังน่ากินถ้าแมลงลงเยอะคงเสียดายแย่

สวัสดีค่ะ คุณคนตูล  บร๊อคโคลี่เก็บผัดหมดแล้วคะ แมลงจะกวนผัดกาดเขียวนะคะ ขอบคุณมากคะทีแวะมาเยี่ยมชมสวนคะ

หน้า