คนบ้าต้นไม้

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ชอบต้นไม้มาก ๆ โดยเฉพาะดอกไม้ ด้วยเนื้อที่ไม่กี่ตารางวาหลังบ้าน ปลูกไว้เยอะมาก จะเป็นป่าอยู่แล้วค่ะ ไม่หวั่นงูเงี้ยวเขี้ยวขอ มีความสุขมาก ๆ หากเป็นไปได้ชีวิตนี้ อยากอยู่ต่างจังหวัดหาซื้อที่ดินราคาถูก ซัก 3-4 ไร่ เพื่อปลูกต้นไม้ที่ชอบแบบว่า สะสมไว้


นี่คือตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ คะ


แง แงCry เอารูปในไฟล์ ในเครื่องคอม PC ลงไม่เป็นหงะศึกษาหาวิธีก่อนนะ วานผู้รู้เข้ามาพูดคุยด้วยหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ

ความเห็น

ลองเข้าไปอ่านที่ นำทาง (แถบสีเทาๆ ทางขวามือ) เลือก การใช้งานเวบนี้  แล้วไปที่ข้อ 5 การนำภาพมาแสดงประกอบการเขียนบล็อกในเวปนี้

สู้ๆ ค่าเดี๋ยวก็เป็น Laughing

ขอบคุณคะ คุณPravitra สำหรับกำลังใจ น่ารักแถมใจดี Kiss


แต่เด๊ยวก่อนค่ะ โอ้พระเจ้าจอร์ช เครื่องที่บ้านโหลดโปรแกรมฝากภาพผ่าน google ไม่ได้ ไวรัสกิน จนปัญญา ต้องแก้ไขที่เครื่องโบราณของเราก่อนซะแล้ว เสียดายจริง แล้วพบกันโอกาสหน้าเร็ว ๆ นี้ หาวิธีแก้ไขก่อนจ้า

ยินดีต้อนรับครับ.. ลองทำไปตามที่หนูรัก(Pravitra_s)แนะนำนะครับ

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

สู้สู้ ค่ะ--รอชมภาพ นะจ๊ะ

อนุญาตินะคะ 

 

 

 

 

 

โทร.0871729836

ภาพเข้ามาเร็วหรือช้า ขึ้นอยู่กับขนาดของภาพ ความเร็วของเน็ตด้วยครับ

หายเงียบไปไม่ทราบแก้ปัญหาได้หรือยัง ของผมไม่ได้ใช้การฝากภาพอะไรเลย แค่เก็บภาพไว้ในคอมพ์ แล้วเวลาจะเอาลงในบล๊อกที่เขียนในบ้านสวนก็ใช้งานโดยใช้สิธีการที่สมช.Pravitra_sแนะนำเลยครับ ไม่ได้ฝากภาพไว้ที่ไหนเลย จะคอยชมนะครับ

 


 


 


 


 สวัสดีค่ะคุณ Mae-Hwok รูปภาพแถบเครื่องมือที่ 3 มันไม่มีMenu ข้างบนที่ให้ uplode รูปคะข้างล่างแถบเครื่องมือที่3มันมีเครื่องหมายสีเหลืองเตือนภัย สงสัยระบบเค้าคงจะไม่ให้โหลดเป็นแน่แท้ รูปที่เห็นมาจากการฝากภาพค่ะ แต่มันเล็กจัง 


อันนี้พยับหมอกหน้าบ้านค่ะ


ประสบความสำเร็จแย้ว ขอบคุณท่านผู้รู้ทุกท่านเลยค่ะ งมโข่งอยู่ตั้งนาน โลกเขาไปถึงไหน ๆ เฟรชบุ๊คยังไม่เคยเล่นเล้ย  Money Mouth ดีใจหลาย ๆ แต่รูปทำไมมันเล็กจัง ทำไงดีคะ ท่านผู้รู้วานบอกทีรอยหยักในสมองมันน้อยไปนิดหงะ หาวิธีต่อ