เยี่ยมบ้านวันแม่ และฝากส่งการบ้านค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันแม่ปีนี้หยุดหลายวัน ครอบครัวของเราได้มีโอกาสไปเยี่ยมบ้านที่จ.ชลบุรี ปีนี้ต้นไม้โตขึ้นมาก  เลยนำภาพมาฝากค่ะ เขียนบล็อกไม่ค่อยเก่ง อ่านวิธีใช้งานหลายรอบมากค่ะพันธุ์ปุยฝ้ายค่ะ กะท้อนพันธุ์ปุยฝ้ายค่ะ ส้มโอทองดี และขนุนพันธุ์มาเลในสวนเรามีดอกไม้สวยๆ ด้วยค่ะ ในสวนก็มีดอกไม้ด้วยค่ะ มีคุณลุงที่อาวุโสท่านอายุ 88 ปี แล้วก็ไปเยี่ยมบ้านเราด้วย ต้นพริกไทย ผักชีล้อม และส่งการบ้านต้นโฮลี่ฮ็อกค่ะ

ความเห็น

มาเที่ยว ชมสวน ด้วยคนค่ะ กล้วย ขนุน กระท้อน:good-job:

ขอบคุณค่ะ คุณศิรินันท์  พี่เป็นแฟนคลับคุณเลยนะค่ะ อ่านทุกบล็อก ชอบค่ะ ขอบคุณที่มาให้กำลังใจ เขียนบล็อกยังไม่เก่ง วางรูปก็ไม่ค่อยเป็น ดูแล้วก็ยังไม่ถูกใจ ทนดูไปก่อนนะ  คราวหน้าจะแก้ตัวใหม่ค่ะ  ใช้เวลาเกือบ 2 ชม.ได้แค่นี้แหละ 55555 อ้อ ฝากความคิดถึง น้องข้าวโอ๊ตและน้องแพรวาด้วยนะค่ะ  ขอให้เรียนเก่งๆ และเป็นเด็กดีตลอดไปค่ะ 

:admire: จัดรูปสวยดีครับ บางรูปตกคำบรรยาย ทำให้สงสัย ผลไม้มากมาย ชอบครับ เขียนอีก เขียนอีก :cheer3:

 ดีใจที่ได้รับ สุขใจยิ่งกว่าที่ได้แบ่งปัน

ไม่ได้เขียนบล็อกนาน เลยลืมขั้นตอน 555  อ่านแล้ว อ่านอีก ??  อากาศก็ร้อน ก็เลยรีบจบๆ เดี๋ยวจะแก้ตัวใหม่ ขอบคุณค่ะ ที่ให้กำลังใจ 

หัดเขียนบ่อย ๆ เดี๋ยวก็เก่งคะ    :cheer3:

ขอบคุณค่ะที่ให้กำลังใจ  :cheer3:

กระท้อนก็ดก ขนุนก็ดก

 

สวัสดีค่ะ คุณkoya - สวนบ้านคุณแม่คุณkoya มีผักผลไม้เยอะเลยนะคะ ทิพย์เคยทานกระท้อนพันธ์ปุยฝ้าย เนื้อข้างในนุ่มๆอร๋อยมากเลย    :beg:  ขอบคุณค่ะที่นำภาพผลไม้สวยๆ  มาให้ชืนชม 

ชีวิตที่เรียบง่ายกับความพอใจในสิ่งที่มี

เป็นสวนของเราเองค่ะ คุณแม่ของพี่ท่านเสียชีวิตแล้วตั้งแต่ปี 50   มีคุณลุงและคุณป้าที่เห็นในรูปค่ะ  ท่านใจดีมากดูแลให้ โดยเฉพาะคุณลุงขยันมาก ๆ ชอบทำสวนมาก ที่เห็นในสวนทั้งหมดเป็นฝีมือของคุณลุงทั้งหมดเลย แต่แฟนพี่จะเป็นคนออกแบบให้ เช่น โซนนี้ปลูกผักสวนครัว  โซนไม้ป่า โซนผลไม้ อะไรประมาณนี้แหละค่ะ  อ้อ กระท้อนอร่อยจริงๆค่ะ 

ผลไม้เยอะเลย กินไม่ทันแน่ๆ. ขาย ขาย ขาย

หน้า