บล็อกของ koya

เยี่ยมบ้านวันมาฆบูชา

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันหยุดติดกันก็เวียนมาอีกรอบ ครอบครัวของเราก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมบ้านอีกครั้ง หลังจากครั้งที่แล้ว ได้วางระบบน้ำให้ต้นไม้  ต้นไม้โตขึ้น มาเที่ยวบ้านสวนกับเรานะค่ะ 

บรรยากาศบ้านสวนตอนค่ำๆ ค่ะ

เยี่ยมบ้านวันรัฐธรรมนูญ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันหยุด 3 วันก็เวียนมาอีกรอบ เลยถือโอกาสนี้พาครอบครัวไปเยี่ยมบ้านอีกครั้ง  ถึงอากาศจะร้อนไปหน่อย แต่ต้นไม้ก็สู้แดดได้สบายค่ะ  แถมโตขึ้นอีกด้วย ต้นใหม่ๆ ก็เริ่มออกดอก ออกผลแล้ว เชิญชมค่ะ

ตื่นเต้น....ได้ออกสะเก็ดข่าวจ้า

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้วันหยุด ฝนตกไม่ได้ออกไปไหน เลยอยากลองฝึกเอาวิดีโอมาลงดู เพราะเคยทำแล้็วแต่ยังไม่สำเร็จ เป็นคลิปที่ได้ออกสะเก็ดข่าว เมื่อ 14 กค.55 ตอนนั้นมีเพื่อนโทรมาบอกหลายคนตอนออกทีวี แต่ไม่ได้ดู เลยต้องหาดูย้อนหลังค่ะ 




สิ่งที่รอคอย

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หลังจากที่เห็นสมช.บ้านสวนมีต้นฟักข้าวกัน และได้ศึกษาคุณประโยชน์จากฟักข้าวมาพอสมควร  ก็อยากลองปลูกดู พอดีมีพี่ทำงานด้วยกัน ใจดีมาก เอามาฝาก 2 ต้น ไม่รู้ว่าการบ้านครั้งนี้จะผ่านหรือเปล่า ต้องเลี้ยงไปก่อนยังไม่ลงดิน เพราะสวนอยู่ต่างจังหวัด รออีกประมาณหลังปีใหม่ คงได้ลงดิน (ถ้ารอดถึงวันนั้น)

ขอคำแนะนำจากกูรูทั้งหลายด้วยนะค่ะ  เพราะเป็นมือใหม่จริงๆ ค่ะ 

ปรัชญาชีวิต

หมวดหมู่ของบล็อก: 
เหตุการณ์จริง ที่เตือนสติ
แนะนำให้อ่าน ใช้เวลาไม่กี่นา ที คุณได้กำไรชีวิตมากมายเลย อย่าลืมแชร์สิ่งดีๆเหล่านี้ให้แก่คนที่คุณรัก

เยี่ยมบ้านวันปิยะฯ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

อีกเช่นเคยทุกวันหยุด เราจะไปเยี่ยมบ้านและเดือนนี้ตุลาคม วันปิยะมหาราช ลาพักร้อน 1 วัน และวันหยุดอีก 3 วัน พาครอบครัวไปเยี่ยมบ้านที่อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี นำภาพมาฝากค่ะ 

เป็นชะอม ปลูกไว้ริมรั้ว  


ขนุนทองประเสริฐหลังบ้าน มางวดนี้อดค่ะ เพราะมีแต่ลูกอ่อน ๆ  

มาเยี่ยมบ้านสวน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เมื่อตอนวันแม่ที่ผ่านมา ครอบครัวของเราได้ไปเยี่ยมบ้านสวน ได้เอารูปผลผลิตจากบ้านสวนให้ดูบางส่วนแล้ว อยากให้เพื่อนสมาชิกได้ชมบริเวณบ้านและสวน อย่าลืมติชม  เสนอแนะด้วยนะค่ะ เพราะเราไม่ใช่มืออาชีพแต่ชอบทำสวนแนวธรรมชาติแบบพอเพียงค่ะ 


เป็นบริเวณหน้าบ้านค่ะ 


 

ออกกำลังกายด้วยฮูลาฮูบค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หลังกลับจากไปเยี่ยมบ้านสวน รู้สึกว่าอ้วนขึ้น เพราะที่บ้านสวนมีของให้ทานเยอะมาก ไปอยู่หนึ่งสัปดาห์ น้ำหนักขึ้นเกือบ 2 กก. ก็เลยอยากเชิญชวนท่านใดมีเวลาว่างก็มาออกกำลังกายกันนะค่ะ  


ออกกำลังกายด้วยฮูลาฮูบ


         การออกกำลังกายด้วยฮูลาฮูบก็สะดวกดีค่ะ 


                  คลิกที่ลิงค์ชมได้เลยค่ะ

เยี่ยมบ้านหน้าฝน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ขนุน เพชรดำรง ซื้อจากเพชรบูรณ์ เอามาปลูกที่ชลบุรี ปลูกได้ 2 ปี ยังไม่ออกลูกค่ะ กระท้องปุยฝ้าย ปีนี้ไม่ค่อยดกค่ะ ขนุนทองประเสริฐ  ลูกดกค่ะ เลยได้เป็นของฝากญาติๆ ที่ไปด้วยค่ะ เงาะในสวนเราเอง มี 3 ต้น  ออกลูกทุกต้นค่ะสว</body></html>

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ koya