ของฝาก..จากเส้นทางนักสำรวจ (ลูกสาวลุงชู)

หมวดหมู่ของบล็อก:

สวัสดี สมช.บ้านสวนทุกคนนะค่ะ..หายไปนานเลย..ยังจำกันได้รึเปล่าหนอ..?? ช่วงนี้แตงโมต้องเดินทางตลอด..เรียกว่าตั้งแต่ต้นปี..กว่าจะได้กลับกรุงเทพก็สงกรานต์ทีเดียว..วันนี้มีเวลาเลยแวะเอาความประทับใจจากเส้นทางที่ไปสำรวจมาฝาก สมช.บ้านสวนกันค่ะ...ซึ่งตอนนี้เดินทางมายังไม่ถึงครึ่งทางเลย..เลยเก็บเอาภาพความประทับใจจาก ลพบุรี สระบุรี..พะเยา..และภูชีฟ้า มาฝากกันก่อน..ตามมาชมกันเลยค่ะ

ออกเดินทางสำรวจ..

ดอกทานตะวัน...จากมวกเหล็ก..

ตลาดโบราณเส้าไห้...และเกี๊ยวกรอบร้อยปี..สูตรเฉพาะที่ไปแล้วห้ามพลาด..

ลองมองลงมาจากวัดพระพุทธฉาย..และเจ้าลิงน้อย...สระบุรี

วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ..ลพบุรี

น้ำตกวังก้านเหลือง..ลพบุรี

เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์...ลพบุรี

เขาสมอคอน..ลพบุรี

กว๊านพะเยายามเย็น

ดอยภูลังกา..พะเยา

มะเขือการ์ตูนและฟักทองยักษ์..จากศูนย์พัฒนาโครงการหลวงปังค่า พะเยา

สตอเบอรี่..จากสวนริมทางไปภูชี้ฟ้า

ภูชี้ฟ้า...เชียงราย

และแล้วก็ได้เวลาที่แตงโมต้องแปลงร่างเป็นยอดมนุษย์ Survey แล้วและเส้นทางนักสำรวจยังคงต้องเดินทางต่อไป..น่าน แพร่ พิจิตร อุตรดิตถ์ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ ก็คือจุดหมายปลายทางต่อไปที่จะไปเยือนค่ะ..มีสมช.บ้านสวนที่อยู่ในเส้นทางสำรวจครั้งนี้บ้างไหมค่ะ..เผื่อจะได้แวะไปฝากท้องสักมื้อ..^^

ความเห็น

หายไปนานจนพี่เกือบลืมแล้วนะเนี่ย กลับมาบ่อย ๆ นะจ๊ะ.... ภาพสวยมาก ตามไปเที่ยวด้วยคนจ้า

ช่วงนี้เดินทางตลอด..เพลียมาก..กลับมาถึงโรงแรมสลบทุกที 55 สังขารนี้แลเป็นสิ่งไม่เที่ยงจริงๆๆด้วยค่ะพี่

แจ้ว...แต่ดีใจจังที่อย่างน้อยยังจำได้..^^

น่าเที่ยวทุกที่เลยจ้า...หายไปนานเลยเนาะ..คิดถึงนะจ๊ะ...

แหม..จะจำน้องสาวคนสวยไม่ได้ได้ยังไง..

:admire2: :admire2: :admire2:

MSN/MAIL/HI5 : Tongau_oomsin[at]hotmail[dot]com

พี่ตองอูสบายดีนะค่ะ...คิดถึงบ้านสวนมากๆๆ..วันนี้หยุดพักผ่อนเลยมีเวลาได้มาทักทายค่ะ..

ห่างหายไปไม่เจอกันนานเลยนะคะ ..แต่วายังจำลูกสาวลุงชูได้...

ขอบคุณนะค่ะที่ยังจำลูกสาวลุงชูได้...^^ ยังไงแล้วก็อย่าลืมออกไปกอดเมืองไทยกันบ้างนะค่ะ..หนูกอดจนเมาเขาไปหลายลูกแล้ว...หุหุ..

ภาพสวยๆค่ะ

ขอบคุณที่ชมว่าภาพสวยนะค่ะป้าเล็ก...วันก่อนเจอลูกแอปเปิ้ลทรายด้วย...แต่เพื่อนที่เป็นคนอุบลบอกว่าที่อุบลเรียก ลูกยางต้น...เลยซื้อลองกินดู...รสชาดแปลกๆๆดี...ป้าเล็กรู้จักลูกยางต้นไหมค่ะ...อยากรู้ว่าขยายพันธุ์ยังไง..ที่บ้านไม่เคยเห็นอะค่ะ..ถ้าเม็ดที่เหลือจากที่เรากินแล้วเอาไปเพาะขยายได้จะส่งไปให้แม่ลองปลูกที่ใต้ดูค่ะ..จะได้ส่งไปพร้อมกับลูกมะเขือการ์ตูนด้วยเลย...รบกวนป้าเล็กด้วยนะค่ะ

ตามไปเที่ยว แต่ไม่เหนื่อย... :admire2:
อย่าหายไปนานนะคะ เก็บรูปสวย ๆ มาฝากอีก :embarrassed:

....ความสุขอย่างแท้จริง ด้วยหลักเศรษฐกิจพอเพียง....

น้ำตกน่าเล่นน้ำจัง เคยไปลพบุรี สระบุรีเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ถ้าโชคดี คิดว่าปีนี้คงจะได้ไป.............:embarrassed:

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร