อยากให้กำลังผู้ที่ถูกเสนอชื่อ และผู้ที่อาสา

หมวดหมู่ของบล็อก: 

     ช่วงนี้น้ามืดไม่ค่อยได้เข้ามาบ่อยนักในบ้านสวน แต่เข้ามาทีไรก็ได้รับความรู้สึก อบอุ่นในมิตรภาพเหมือนเดิม เรื่องดี ๆ เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ สมกับสโลแกนที่ว่า "แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง"

  สำหรับท่านที่จะต้องรับหน้าที่เป็นคณะกรรมการ ก็ต้องขอให้กำลังใจกันเต็มที่นะครับ เพราะถือว่าเป็นการเสียสละเวลาส่วนตัวมาร่วมทำสิ่งดีๆ นอกเหนือจากการเป็นสมาชิกแล้วยังต้องมีหน้าที่ความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ผมขอร่วมให้กำลังใจครับ 

 วันนี้ผมจะนำเรื่องที่ดีๆ มาให้ทุกท่านได้รับฟังรับชม แต่ต้องออกแรงกันหน่อยนะครับเพราะผมไม่รู้วิธีเอามาแปะในเว็บบ้านสวนพอเพียงน่ะครับ  ส่วนใครพอมีวิทธยายุทธก็รบกวนจัดการให้หน่อยนะครับ

www.ourking.in.th ล้านภาพ ล้านถ้อยคำ ล้่านเรื่องราว ที่เล่าขาน งานในหลวง 

ข้อมูลหลักที่สำคัญของเว็บไซต์
ล้านภาพ คือ ภาพพระราชกรณียกิจ ภาพกิจกรรมของชุมชน เยาวชน ที่น้อมนำ แนวพระราชดำริไปปฏิบัติ ภาพผลสำเร็จของโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ คุณประโยชน์ที่เกิดขึ้นแก่ประชาชนชาวไทย และชาวต่างประเทศ
ล้านถ้อยคำ คือ ข่าว หนังสือ บทความในสื่อสิ่งพิมพ์ รายการวิทยุ ที่บอกเล่าเรื่องราว เกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ และโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
ล้านเรื่องราว คือ สื่อวีดิทัศน์ ภาพยนตร์ ที่นำเสนอสารคดีที่เกี่ยวกับพราชกรณียกิจและ โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ถ่ายทอดเนื้อหา และเรื่องราวที่แนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ก่อให้เกิด ความสุข ความเจริญ และความร่มเย็นแก่พสกนิกรของพระองค์

 

  

ความเห็น

เข้าไปดูมาแล้วครับมีเนื้อหาเกี่ยวกับโครงการหลวง ดีมาก

เดียวว่างจะเข้าไปชมรายละเอียดอีกนะ ขอบคุณมากนะครับ

ทำความดีนะครับ จะได้มีความสบายใจ   msn/krawmovie@hotmail.com

  ไม่รู้พี่Chai จะชอบอ่านป้ายตามสถานที่ต่างๆ เกี่ยวกับพระราชดำรัสของนายหลวงหรือเปล่า นะครับ ผมชอบอ่านน่ะครับ ที่นี่ดีนะครับมีบันทึกเสียงการออกอากศสารคดีต่างๆ เป็นหัวข้อให้เรา search หาได้เลย อย่างที่ผมฟังไปแล้วเช่น ค้นหาคำว่า " ขาดทุนคือกำไร " เป็นต้น พี่ๆ เพื่อนๆ ลองเข้าไปดูนะครับ พวกภาพต่างๆ ขนาดใหญ่พอสมควร

สวัสดีนะตื่นแต่เช้าเหมือนกันเลย ขอบคุณมากสำหรับหัวข้อที่ให้มา

ก็ถือว่ามากเลยทีเดียว 

ทำความดีนะครับ จะได้มีความสบายใจ   msn/krawmovie@hotmail.com

ขออภัยนะ..อยากให้ใช้ฟ้อนท์ตัวใหญ่กว่านี้หน่อย..และไม่อยากให้ใช้ตัวเอียง..ผมแก่แล้ว..อ่านไม่ได้เลย..สงสารผมเถอะนะ..(จ้องมาก..สายตาแย่ลงทุกวัน..จนหมอไม่อยากให้เข้าเน็ทแล้ว)

แสวงหาชีวิตที่สงบ..หลบลี้หนีความวุ่นวาย

ไม่เอียง ไม่เล็ก ไม่งอก เอ๊ยไม่ใช่ ก็ว่าอยู่เหมือนกันว่าตัวหนังสือเล็กไปหน่อย แก้แล้วครับ ผมมีปัญหาหนักหน่อยตรงที่จะมึนๆด้วย กะว่าจะหาจอใหญ่ๆมาใช้แต่มีคนบอกว่า ให้พักทุก 30 นาทีจะดีกว่ามั๊ย เลยทนใช้จอเล็กต่อไป

ขอบคุณเรื่องราวดีๆที่นำมาแบ่งปัน...ดีจริงๆเลยค่ะ..^__^..

MSN/MAIL/HI5 : Tongau_oomsin[at]hotmail[dot]com

ขอบคุณมากสำหรับแหล่งข้อมูลที่นำมาฝากกันครับ  เข้าชมในเบื้องต้นแล้วดีมากเลย เดี๋ยวมีเวลาต้องแบบเก็บรายละเอียด

ตามมาอ่านข้อความดี ๆ ด้วยค่ะ

 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

หายไปน้าน นานเลยนะ น้ามืด

หนูนา ลองเข้าไปดูยัง น้ามืดว่าหนูนาเป็นคนช่างสังเกตุอยู่นา ลองฟังดูดิ บทความสารคดีเฉลิมพระเกียรติ ปี พ.ศ.2548 - ตอนที่ 41 ของผิดก็คือถูก ของถูกก็คือถูก มีอะไรดีๆมากจริงๆนะจ๊ะ

หน้า