เตรียมต้นกล้าบ้านสวนฯ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

           แม่สร...อยากให้ลูกทั้ง 2 คนได้เข้ามาเป็น สมช.บ้านสวนด้วย โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ เว็บบ้านสวนฯ เป็นแรงจูงใจให้เขาเป็นเด็กดี รู้จักแบ่งปัน กล้าแสดงความคิดเห็น ชอบพูดคุยกับผู้ใหญ่ ซึ่งเปรียบเสมือนห้องสมุด หลายคนก็หลายเล่ม และที่สำคัญเว็บนี้จะเป็นแรงจูงใจให้เขาได้ลงมือทำ พอลงมือทำ เขาก็ต้องเรียนรู้หลาย ๆ เรื่อง รวมทั้งเทคนิคการถ่ายภาพ การนำเสนอ คือทุกอย่างที่ สมช.ได้ เขาก็จะได้ด้วย


แต่...จะปลูกพืชก็ต้องเตรียมดินก่อน แม่สรจึงอยากรบกวน สมช...ที่เก่งไอที ช่วยขึ้นลิงค์เว็บที่มีโปรแกรมโหลดฟรี...การฝึกพิมพ์ให้เด็ก ๆ หน่อย แม่สรโหลด/ติดตั้งแล้ว แต่หาไม่เจอ คือไม่ต้องการให้เขาจิ้มเหมือนแม่...อยากให้เขาพิมพ์แบบสัมผัสจนเคยชิน ที่โรงเรียนมีสอน...แต่ก็กลัว...เคยเห็นเขาจิ้มเหมือนแม่ เพื่อแต่งนิทาน ลืมบอก...เด็ก ๆ อยู่ ป.4(ญ) กับ ป.2(ช)

ความเห็น

เป็นแม่ที่เอาใจใส่ลูกดีจริงๆ นิ ลูกผมก็พิมพ์แบบจิ้มเหมือนกัน

แม่สมัยใหม่จริง ๆ เลย ไม่เหมือนแต่ก่อนนะม่เครื่องพิมพ์ดีด ได้หัดพิมพ์ หายไปหมดแล้ว จำได้ ฟ ห ก ด เอก า ส ว

 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

เล็ก...สรเคยเรียนมาเต็ดนึ่ง ด ก ห ฟ   เอก อา ส ว

สงสัยพี่ นับจากนิ้วก้อยมานาง มากลาง มาชี้สา 555

 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

จิ้มเหมือนกันคะน้องสร  แต่ลูก ๆ เค้าไม่ได้เรียนแต่ทำไมเค้าพิมพ์สัมผัสได้  คำตอบคือ...เล่นเกมส์ เก่งคะ  5555

ยายอิ๊ดซื้อโปรแกรมมาค่ะ ฝึกให้น้ำชุป กับนางอาย แต่พลายแอร์ ไม่ได้เรียนไหร เลย พิมพ์ไม่แลแป้นเลย และเร็วมากค่ะ..อาศัยเล่นเกมส์มากสงสัย..นางอายเรียนสู้ไม่ได้เลย..5+++

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

อย่ารีบไปไหนน๊ะ...คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย ความจริงจะพาดหัวว่า "แม่ติดเน็ต ลูกติดเกมส์" แม่ติดเน็ตเพราะเข้ามาหาความรู้ เพื่อลูก เพื่อครอบครัวและเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง มีสังคมใหม่ บนโลกออนไลน์ ส่วนลูก ส่วนใหญ่จะให้เขาเล่นเกมส์แผ่น(ซีดีรอม) เป็นเกมส์เถ้าแก่น้อย...เล่นกันตั้งแต่ 3 ขวบ จนปัจจุบันก็ยังเล่น มีประมาณ 20 แผ่นได้มั๊ง ดีมาก ๆ ส่งผลให้คิดเลขเก่ง เข้าใจเบื้องหลังของธุรกิจหลาย ๆ อย่าง เกมส์ออนไลน์ให้เล่นบ้าง พอประมาณ แต่ก็เป็นเกมส์เด็ก ๆ

เคยเห็นมีโปรแกรมฝึกพิมพ์ดีดจำหน่ายค่ะ ในโปรแกรมนั้นดูเหมือนมีเกมส์เกี่ยวกับการพิมพ์ดีดด้วยนะคะ น่าสนใจ จำชื่อโปรแกรมที่วาไม่ได้แต่น่าจะมีจำหน่ายค่ะ คุณสร 


แต่ถ้าเป็นโปรแกรมโหลดฟรีได้ก็ดีนะคะ

สู้ผมไม่ได้เวลาพิมพ์ไม่ต้องมองเลยLaughing

คือที่อื่นไม่ต้องมองมองแป้นอย่างเดียว 555++

ทำความดีนะครับ จะได้มีความสบายใจ   msn/krawmovie@hotmail.com

LaughingLaughing 555 ๆๆๆ  ตั้งแต่เข้าเว็บบ้านสวนฯ นั่งหัวเราะคนเดียวค่อนข้างบ่อย ๆ จนเพื่อน ๆ ถามว่าหัวเราะอะไร...555

หน้า