บนลานลั่นทม

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้เห็นดอกลั่นทม หรือ ลีลาวดี ที่บ้านออกดอกอีกแล้ว จึงอยากนำเสนอเรื่องรื่นเริงบันเทิงใจ ด้วยเพลง บนลานลั่นทม ได้ร้องเองไว้นานแล้ว และเพื่อนจัดทำมิวสิคให้พร้อม ไปลงที่ห้อง YouTube เขา ..ลงไว้นานแล้ว จึงอยากทดลองลงลิงค์นี้ดูบ้าง  ... โปรดอุดหูเล็กน้อยนะคะ อิอิ เพราะตอนร้องอัดเพลงนี้ เป็นหวัดค่ะ แหบหน่อยพอทนได้ 5.5.5 ขอทดลองลง 1 คืนเท่านั้นค่ะ


ดอกรุ่นแรกค่ะ



ถ่ายภาพเช้านี้ค่ะ



ก็เพราะชอบนี้เอง จึงได้ร้องเพลงบนลานลั่นทม ...เชิญค่ะ


 


 


 


 

ความเห็น

ดอกสวยจริง เพลงก็เพราะนางเอกมิวสิกก็สวยครับ

ทำความดีนะครับ จะได้มีความสบายใจ   msn/krawmovie@hotmail.com

ขอบคุณหลายเด้อค่ะ กำลังใจ อิอิ  ลูกสาวหรือ สวยจัง

แวะมาให้กำลังใจ...บนลานลั่นทมค่ะ คุณสาววาริน ดอกลั่นทมที่ถ่ายไว้นี้สวยนะคะ เห็นแล้ว จะต้องฟื้นฟูสภาพต้นที่บ้านสักหน่อยค่ะ

ขอบคุณค่ะ พอได้ชื่นชมค่ะ มีต้นเล็กๆ ชำไว้ พอติดดี ก็มีดอก ตอนนี้เปลี่ยนกระถางใหม่ หลายเดือน ก็ได้ชื่นชมอีกค่ะ น้องเขาก็ให้มาอีก สองกิ่ง ยังไม่ติดดีค่ะ

เคยปลูกครั้งหนึ่ง   เจอเพลี้ยงลง  ไม่เหลือแม้แต่ใบ  ก็เลยเลิกปลูก

รูปสวย

ป้าเล็กลองปลูกอีกค่ะ หรือรอจากกิ่งของสาววาริน รอนะคะ

ดอกไม้สวย  นางเอกก้อสวยค่ะ

คุณหนูเล็ก  ก็แต่งโฟโต้บ้างค่ะ เลยทำให้สวย ตัวจริงกะธรรมดาๆ ค่ะ อิอิ

พี่วิ หนูชมจากใจจริงนะ ร้องเพราะมากๆ หนูประทับใจสุดๆเลย มืออาชีพเลยนะเนี่ย เพิ่งรู้ว่าร้องดีขนาดนี้ โอย เพชรที่หล่นหาย น่าเสียดาย


วันหลังร้องมาให้ชมอีกนะคะ ประทับใจหนูมากๆคะ


วันนี้ ลุงพูน ดีเจ ขวัญใจหนูหายไปไหน อยากอวดเสียหน่อย


ประทับใจ..

 

พี่ส่งไม่เป็น พอดีมะวานว่างมากเลยอ่านไปเรื่อยๆ หลายอย่างก็เลยเข้าใจ มีเพลงเดียวที่ทำมิวสิค นอกนั้นไม่เพราะเพื่อนไม่ทำให้5.5.+ ขอบคุณในกำลังใจที่มอบให้ค่ะ.. ปกติจะชอบฟังเพลงตลอด ถ้าให้ร้องต้องมีโฉนดค่ะ 5.5. จำไม่ได้เลย ที่ไปกทม.คราวโน้นที่ได้โทร.หาน้องแก้วอ่ะค่ะ  ก็ไปงานร้องเพลงนี่ล่ะค่ะ ก็ร้องเพลงคู่ แอ่วสาวอีสาน ครึกครื้นมาก  ก็เป็นความสุขอย่างหนึ่งของเรา ...แต่คราวนี้สุขตลอดกาลทั้งครอบครัว บ้านสวนพอเพียงไงคะ  ต่อไปคงได้มีการส่งการบ้านกันแล้ว ด้วยโครงการของผู้ใหญ่ฯและคณะ ดีใจเป็นที่สุดเลย .. ร่วมด้วยช่วยกันนะคะ


ที่ลุงพูนส่งลิงค์มาพี่ก็ชอบฟังค่ะ 


หน้า