ปลาดุก กับดอกไม้ ไม่รู้ว่าดอกอะไร ?

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ความเห็น

ไม่ยักกะรู้ว่าที่เยรมันก็มีปลาดุก


ดอกไม้น่าจะถ่ายด้านหน้าดอกมาดูชัดๆหน่อยค่ะ เหมือนดอก "หน้าวัว" เลยค่ะ แต่ไม่แน่ใจ รอผู้รู้เรื่องดอกไม้มาตอบดีกว่า เพราะดูจากใบและลักษณะต้นแล้ว คล้ายดอกหน้าวัวมากๆ ยิ่งถ้าได้เห็นด้านหน้ากรีบดอกด้วยนะ จะบอกได้เลยว่าใช่ หรือไม่ใช่

แฟนเขาตกมาได้ค่ะพี่ ตัวนี้๔ โลกว่าคะ พี่อ๊อด ให้พี่คนไทยที่นี้ผัดเผ็ดให้กินอร่อยมากเลยพี่ :admire2:ส่วนดอกไม้ พอดีไปเดินตลาดมาเห็นว่าสวยดี มีสีขาว,สีเหลือง,สีชมพู สวยดีก็เลยชื้อมาคะ ไม่เห็นมีป้ายบอกชื่อคะ:confused:

ชีวิตไม่ได้เกิดมา เพื่อยอมแพ้

คาร่า ลิลลี่ เท่าที่เคยเห็นมา ดอกชนิดนี้ มี4สี ขาว ชมพู เหลือง แดง แต่ละสี สวยงามแตกต่าง และหอมด้วยนะคะ


ต้นนี้งามมาก ออกหลายๆดอกพร้อมๆกัน ถึงแม้ปลูกในกระถาง


คุณนู๋หวิ่ง เอาดอกไม้มาโชว์บ่อยๆนะคะ สวยดีค่ะ แก้วชอบๆ


 

ขอบคุณพี่แก้วที่เข้าเยี่ยมค่ะ ตอนนี้ที่เยอรมัน ดอกไม้กำลังขึ้นสวยคะพี่ นู๋หวิ่งตอนนี้กำลังเดินสายถ่ายรูป มาลงบล๊อกให้ชมจ้า นู่หวิ่งก็เป้นคนหนึ่งที่ชอบดอกไม้เหมือนพี่แก้วจ้า


:love:

ชีวิตไม่ได้เกิดมา เพื่อยอมแพ้

น้องแก้วน่ะเก่งเรื่องดอกไม้ เมษานี้ไปเดินป่าเขาบรรทัดจะถ่ายรูปดอกไม้ป่ามาให้น้องแก้วทายนะจ้ะ..(ลองผัดเผ็ดปลาดุกฝรั่ง,ปลาดุกร้าก็ได้)

ดอกไม้สวยจังเลยแต่พี่ไม่รู้จักชื่อ    ปลาตัวใหญ่จังเลย


วันหน้าถ้าตกได้อีกพี่ขอชิมบ้างนะจ๊ะ


ตัวใหญ่จัง หน้าตาดูเป็นพันธ์ต่างประเทศนะ 555++ คงได้หลายมื้อนะคะ ดีใจด้วยได้กินผัดเผ็ดกับปลาสไตล์ไทยๆ ดอกไม้ก็สวยมาเลยค่ะ

_________________________  

Our way is not soft grass, it’s a mountain path with lots of rocks. But it goes upward, forward, toward the sun. – Ruth Westheimer

หนู หวิ่ง เห็น ปลาเข้ามาก่อน เลย ตัว ใหญ่มากครับ ดอกไม้ ก็ ทราบชื่อ ไป แล้ว สี ของ ดอกไม้ เข้ากับ สี ผนัง บ้าน เลยครับ ปลูก ตั้ง ไว้ แบบนี้ งามดี ครับ Cat fish ปลาตระ กลู นี้ในน้ำเย็น อร่อย มากครับ ผมไม่เคยตกได้ ตัว ใหญ่ อย่างนั้น เลย ปลาตระกลู นี้จะ มี เงี่ยง ที่คลีบ นะครับ เวลาตก ได้ ตัวเล็กๆ ผมยังกล้าๆ กลัวๆ เวลาจับ แต่ เมื่อ จับได้ทาน หวานเลยครับ

:vomiting: น่ากินนะ..ปลานะเอาไปทอดให้กรอบๆ...กินกับน้ำปลาพริกก็อร่อยแล้ว

คิดให้แตกต่าง...แต่อย่าแตกแยก

ทำไมกุ้งไม่เห็นปลาดุกเลยคะ.....สงสัยว่ายน้ำหายไปแล้ว...

มีความสุขกับการที่ได้ให้มากกว่าการที่ได้รับ

หน้า