นวัตกรรมใหม่เอี่ยม

หมวดหมู่ของบล็อก: 

อดรนทนไม่ไหวต่อความเย้ายวน   เปิดทีวีดูทีไรก็ทำใจไม่ได้เสียที  มันต้องไปหาความจริง  ซื้อมาลองให้รู้แล้วรู้รอดไป   เค้าลดราคาให้ตั้ง 100 โครนแน่ะค่ะ  ตอนไปซื้อก็เห็นผู้เฒ่าชะแลแก่ชรารุมกันซื้อคนละ 2 อัน  ซื้อมาแล้วก็รีบมาลองทันที  ดูนะคะว่าหน้าตาเป็นอย่างไร

  

เล็งให้กลางดอก  แล้วเหยียบให้มิด  เสร็จแล้วงัดเลยค่ะ  ได้แล้วเจ้าตัวร้าย  เสร็จก็ขยับปลอกให้มาสครูซหล่นลงรถเข็นไป  ง่ายไหมคะ?

ไม่ต้องก้มลงเก็บทุกต้นไป  แต่ถ้าบางกอมีหลายๆต้นก็ต้องใช้มือควานดึงรากออกมาเหมือนกันค่ะ  เนื่องจากเค้าเกิดใหม่จากรากได้ด้วย    ถ้ากดลงตรงกลางโอกาสที่จะได้ทั้งต้นและรากยาวๆก็สูงมาก   ไม่เสียดายตังค์เลยค่ะที่ซื้อมา  เพราะเก็บไปรอบนึงแล้ว  พูนรถเข็นเลยค่ะ   ผ่านมาอีก 2 วันก็เห็นดอกเหลืองๆบานอีกละ  เก็บกันไม่หวาดไม่ไหวค่ะ  คนที่คิดอยากได้เค้าไปปลูกต้องมีที่ดินแยะๆให้เค้าขยายพันธุ์  แล้วย้ายลำบากมากด้วยค่ะ

ความเห็น

เห็นที่นี่ก็มีโฆษณาขายเหมือนกัน ดูน่าสนุกนะคะ แต่ถ้าหญ้าเยอะๆคงจะไม่ไหวแน่ๆเลย ต้องถางอย่างเดียว

แผ่นดินไหนก็ไม่มีความสุขเหมือนแผ่นดินเกิด อยากกลับบ้านจัง

ทดสอบ

เมื่อก่อนเห็นมีหลายยี่ห้อทำมาขาย  แต่ก็ไม่ได้สนใจ  พอดียี่ห้อนี้ดี  ของฟีนแลนด์เค้าดีอยู่แล้ว ฟีสก้า(ปลา)ก็เลยลองดูค่ะ  ลองถอนอย่างอื่นแล้วไม่ดีเท่าถอนมาสครูซเลยค่ะ

หุหุ ..งานนี้พี่จุ๋มมีใช้เครื่องทุ่นเเรง 555

ไอ้เจ้าต้นนี้ บ้านเมก็มีพี่ เเต่เมไม่ได้ถอนอะ เอาไว้ให้มันออกดอกเเล้วออกไปถ่ายรูป เคยถ่ายเอามาทำบล๊อกด้วยนา เห็นหรือยัง ศิลปินมะ :uhuhuh:

ถ่ายรูปก็สวย  ขนาดเซ็งๆเศร้าๆนะเนี่ย   สงสัยจะจริงอย่างที่คุณป้าทั้งหลายบอกว่าขาดอาหาร  กินไม่ครบทุกธาตุอาหารซะก็ไม่รู้เลยเกิดอาการซึมเศร้า   ไปหาวิตามินเกลือแร่กินเข้าไปบ้าง  ออกกำลังกายเยอะและจำกัดอาหารมันก็อย่างนี้แหละ  ที่จริงมันก็ดีเหมือนกันนา....จะได้ดูรูปสวยๆจากศิลปินเดี่ยวอีก 5555

เหอ เหอ เเรงคร่า เเร๊งงง 555

ตั้งใจจะเขียนให้เป็นศิลป์ บ้าก็ดันเข้าใจว่าขาดเเร่ธาตุซะง้าน ใครจะเข้าใจเราเหมือนน้องฮูกนิ ขาดธาตุที่ห้าค่ะ ธาตุที่ห้า อย่าเข้าใจผิด :uhuhuh:

ลงทุนขนาดนั้นเลยเหรอ :uhuhuh::uhuhuh::uhuhuh:โอ๊ยขำ เอาเหลือใว้แจกสมาชิกบ้างน่ะพี่จุ๋ม:uhuhuh::evil-smile::hate: 

ชีวิตไม่ได้เกิดมา เพื่อยอมแพ้

เข้ามาชมของใหม่ครับ

ดี เลยครับ พี่จุ๋ม แบบนี้ สบายเลย หญ่ามาขึ้น เต็ม หน้า บ้าน ผม แล้ว เหมือน กัน

เวลาถอนมันจะได้ดินกับหญ้าติดมาด้วยกระจุกนึง  แต่ถอนวัชพืชอื่นๆก็ไม่ขึ้น(ลองแล้วค่ะ)  วันนี้จะลองถอนใหม่อีกที  ได้ผลอย่างไรจะแจ้งให้ทราบ

สนามหญ้าสวยนะครับ ถอนดอกไปปลูกที่อื่นหรือครับ

อ่าน

หน้า