แจกเมล็ดพันธุ์แตงหวานสามแบบจากต่างแดน แตงตามบล็อก สมช.Tui (Rock Melon, Persian Melon,Golden Skin Honey Dew)(ปิดการแจกแล้ว)

หมวดหมู่ของบล็อก: 

 แจกเมล็ดพันธุ์แตงหวานสามแบบจากต่างแดน แตงตามบล็อก สมช.Tui  (Rock Melon, Persian Melon,Golden Skin Honey Dew)(ปิดการแจกแล้ว)


  จากบล็อก "แตงหวานสามแบบ" ของ สมช. Tui ซึ่งนำเสนอไปนั้น  นับเป็นข่าวดีมาก ที่ในเวลานี้ สมช.Tui ได้จัดเตรียมเมล็ดพันธุ์แตงหวานทั้งสามแบบไว้พร้อมในการแบ่งปันได้ทันที แตงหวานสามแบบนี้มีชนิดพันธุ์ดั้งเดิมที่สามารถเก็บเมล็ดพันธุ์ไว้ปลูกต่อได้(Rock Melon, Persian Melon,Golden Skin Honey Dew) ขณะนี้เมล็ดพันธุ์ทั้งสามชนิดมีความพร้อมในการเดินทางไปยังบ้านของเพื่อน ๆ สมช.เพื่อเจริญเติบโตเป็นต้นแตงที่ให้ผลงาม ๆ หวาน ๆ



Rock Melon



Persian Melon



Golden Skin Honey Dew


   เพื่อน ๆ สมช.ที่สนใจ สามารถชมรายละเอียดทั้งภาพและข้อมูลของแตงทั้งสามชนิดประกอบการตัดสินใจลงชื่อรับเมล็ดพันธุ์ได้ที่บล็อก "แตงหวานสามแบบ" ได้ค่ะ อย่าลังเลใจเลยนะคะ ถือเป็นโอกาสดีมาก ๆ ที่เมล็ดพันธุ์แตงหวาน ๆ อย่างนี้เดินทางจากต่างแดนมาถึงกรุงเทพฯ เพื่อแบ่งปันกันอย่างเต็มใจมาก ๆ เลย  ทั้งมอบให้ด้วยใจกันเลย  เพียงแค่เพื่อน ๆ  สมช.ตัดสินใจว่าต้องการได้เมล็ดพันธุ์ไปปลูก และคุณสมบัติการเป็น สมช.บ้านสวนฯครบ ท่านก็ลงชื่อในความเห็นบล็อกนี้ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ  ไม่ต้องส่งแสตมป์ ไม่ต้องมีเมล็ดพันธุ์แลกเปลี่ยน เมื่อตัดสินใจลงชื่อแล้วแล้วขอรบกวนเพื่อน สมช.ส่งชื่อ ที่อยู่ ผ่านฝากข้อความส่วนตัวไปยัง สมช. สายพิน หลังจากนั้นรอสักนิด ซองเมล็ดพันธุ์จะเดินทางไปยังที่อยู่ไปรษณีย์ที่ท่านแจ้งมา หากว่าเกินสองสัปดาห์แล้วท่านยังไม่ได้รับเมล็ดพันธุ์ ขอให้รีบส่งข่าวมาเลยค่ะ จะรีบติดตามเรื่องให้(โปรดอ่านข้อตกลงในการขอรับเมล็ดพันธุ์และกรุณาอย่าลงที่อยู่ในตอบความคิดเห็นนะคะ)


แจ้งการส่งซองไปแล้วตามรายชื่อต่อไปนี้นะคะ



  1. darunee_insena

  2. munthana

  3. kok Lukhana

  4. noi_narumon

  5. thaworn2001

  6. ศิรินันท์

  7. pramote tungprue

  8. Jakaria522

  9. เหนือสุดยอดสยาม

  10. ฅนไท

  11. Jajing

  12. นภาภรณ์

  13. Svthor

  14. อาร์ม หนุ่มน้อยพะเยาว์

  15. มานะ ขวัญซ้าย

  16. Porntumner

  17. Suthikarn

  18. สมจิต

  19. จันทร์ปราง

  20. พิเชษฐ์

  21. maw_tot

  22. Koya (รบกวนขอที่อยู่ด้วยค่ะ)

    ขอปิดการแจกแตงหวาน ๆ สามแบบ


    ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


    เวลา 20:00


    ขอบคุณทุกท่าน ที่ให้ความสนใจในแตงหวานสามแบบนี้นะคะ



     

ความเห็น

คุณพิน... แหม่มขอลองปลูกดูค่ะ แล้วแต่คุณพินจะส่งมาให้นะค่ะ ที่อยู่แหม่มจะส่งให้หลังไมล์ค่ะ :admire: :embarrassed: :love:

กินอยู่อย่างพอเพียง ไม่ขี้อิจฉา ชอบสันโดษ รักธรรมชาติ

ขอบคุณมากค่ะ คุณแหม่ม เข้ามาอุดหนุนกันเป็นเจ้าแรกเลย ปิดซองเตรียมส่งให้ทั้งสามแบบเลยค่ะตามความตั้งใจของเจ้าของเมล็ดพันธุ์เลยค่ะ

          ชอบกินแตงค่ะ ขอรับเมล็ดพันธ์ค่ะ กินแต่แตงไทยลองกินของนอกบ้างท่าจะดี

ด้วยความยินดีเลยค่ะ ปลูกได้ผลแตง เวลากำลังชิมแตงหวาน ๆ จะยื่นถ้วยแตงไทยใส่กะทิกับน้ำแข็งใสผ่านหน้าจอมาให้ชมกันบ้างก็ได้นะคะ อิอิ

ชื่นชมน้ำใจคนแจก  ขอลองปลูกด้วยคนค่ะ

 

"แค่พอเพียง...ก็เพียงพอ"

ด้วยความยินดีเลยค่ะ คุณน้อย ใส่ซองปิดผนึกเรียบร้อย รอส่งแล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ช่วยกันปลูกแตงหวาน ๆ

ด้วยความยินดีเลยค่ะ คุณถาวร คาดว่าจะส่งได้ในสองวันนี้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ช่วยกันปลูกแตงหวาน ๆ เมล็ดพันธุ์เก็บไว้ปลูกต่อได้นะคะ

ด้วยความยินดีเลยค่ะ คุณนันท์ ขอบคุณมากนะคะช่วยกันปลูกแตง อีกหน่อยสวนคุณนันท์ก็มีมากหลายอย่างเลยนคะ หากปลูกได้ผลแล้ว เมล็ดพันธุ์สามารถเก็บไว้ปลูกต่อได้อีกนะคะ

หน้า