ลำใย..ฉลองปีใหม่..แบบลำใย..

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หน้าตาอย่างผมเวลาปกติที่ไม่ได้ทำงาน..ใครๆมักชวนผมไปดื่มน้ำหมัก..ผมเคยถามเขาว่าหน้าตาอย่างผมเนี่ยเหมือนคนชอบน้ำหมักมากเลยเหรอ..คำตอบคือ.ถ้าหน้าตาอย่างผมไม่กินน้ำหมัก..ประเทศไทยไม่มีคนกินแล้ว..โห..รู้ได้ไงเนี่ย..ฉายาผมสมัยเรียนMBAคือ."นิสิตสุราปีสุดท้าย"..ปีใหม่ปีนี้สมาชิกแก๊งค์แบดมินตัน..ตกลงจัดงานเฉพาะสมาชิกเท่านั้น..เหตุผล..แต่ละคนเป็นเจ้าของกิจการและมีหน้าที่การงาน..จะมาแสดงอาการไม่ดีไม่เหมาะสมไม่ได้..ส่วนลำใยเหรอครับ..ถอดเสื้อท้าลมหนาวไม่เลย..ไม่จำเป็นต้องรักษาภาพอะไรทั้งสิ้น..(อะไรฟะจะกินจะมึนยังต้องรักษาภาพอีก)..อย่างที่เห็นนั่นแหละครับ..(ผู้ปกครองควรพิจารณานะครับ.แหะๆๆๆ).

ผมกับคู่หูผมเอง.(เสี่ยโต้ง).ฉายาในสนามแบดคือ."มารคู่ขาว-ดำ".เวลาเล่นด้วยกันแล้วจะเข้าขากันมาก.ส่วนฉายาที่ได้มาเนื่องมาจากการเล่นที่โหดร้ายไม่มีคำว่าปราณีคู่ต่อสู้ฆ่าได้ฆ่าเลย.โฮะๆๆ.ไปโน่นเลย...เวลาเล่นแล้วร้องโวยวายเสียงดัง..ฝีมือก็งั้นๆแหละครับมีแต่เสียงเข้าว่า..(เน้นสนุกนะครับ).การเล่นไม่ใช่ว่าจะชนะตลอดนะครับ.บางวันก็เป็นหมูให้เพือนๆกินอย่างแซบทั้งเกมส์..

ไม่ได้ตั้งใจจะถอดเสื้อนะครับ..แต่ตีแบ็ดเสร็จแล้วออกมาจากสนามเหงื่อออกมาก.ร้อนด้วยเลยไม่ได้ใส่เสื้อ.ดูที่หัวผมยังเปียกๆอยู่เลย..ส่วนคนอื่นตีเสร็จก่อนเลยกินรอ..ก็ไหนๆแล้วก็เลยตามเลย..ถอดยาวไปเลย..คนหุ่นดีทำอะไรก็ไม่น่าเกลียดหรอกครับ..ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆฮิ้ววววววววว..

น้องๆคนถอดเสื้อดูแล้วเป็นไงบ้างพี่ว่าทุเรศนะ..น้องคนกลางบอกว่าไม่คะ..หนูชอบพี่เขาออกจะหุ่นดี..แหม..ก็ลองตอบอย่างอื่นซิครับผมเอาตังค์ทิปคืนแน่..โธ่เฮียไม่รู้ผมนะทิปไปเรียบร้อยแล้ว..ฮ่าๆๆๆๆๆฮิ้ววววววว...

ตกลงกันว่าจ้างนักร้องมาหนึ่งคน.แด๊นเซอร์ 2 คน ..ห้ามทำอะไรทั้งสิ้นแซวได้อย่างเดียวห้ามลวนลามเป็นอันขาดเพราะ..น้องๆเป็นนักศึกษา..ตอนขึ้นเวทีน้องๆงงๆ.เพราะกว่าจะได้ร้องก็เกือบสี่ทุ่ม..คนก็มีแค่สิบกว่าคน..แต่น้องร้องๆเต้นได้ซักพัก..ค่าทิปได้มากกว่าค่าตัว..เพราะแต่ละคนได้ที่แล้วทิปหนักครับพี่น้อง..

สมาชิกกลุ่มผู้อาวุโสสนุกสนานไปเลยครับ..ช่วงนี้สงสัยผมกำลังได้ที่อยู่ครับ..

บรรยากาศทั่วๆไปในงานเลี้ยงปีใหม่..ส่วนมากจะใส่กางเกงขาสั้น..มีประมาณ 3-4คนที่เปลี่ยนชุด..จะอยู่หน้าสนามแบดนั่นแหละครับ..

ความเห็นไม่ตรงกันการพนันจึงเกิดขึ้น.เฮียที่อยู่บนเวทีกับเฮียที่ถือตะเกียบ..ท้าเล่นแบดหลังจากที่ได้ที่แล้ว..ใครแพ้จ่ายค่าน้ำหมักคนละลัง..ส่วนผมก็คู่กับหนุ่มเสื้อแดงยกนิ้วโป้งนี่แหละครับ..ผมนะตาลายแล้วเห็นลูกแบดลอยมาที่ละสองลูก..หนุ่มเสื้อแดงตีลูกหยอดเมื่อไหร่ก็ตกอยู่ข้างหน้าตัวเอง..จึงเกิดการต่อลองนอกสนาม.2ต่อ1.3ต่อ1.(น้ำหมัก2ลังต่อ1)..ผมกับคู่เลยตกลงกันว่าตีแค่ข้ามก็พอ..ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นตีข้ามอย่างเดียว..ปรากฎว่าอาเฮียทั้งสองแพ้ราบคาบ..เพราะกะเล่นตบ.หยอด.ไขว้..แต่แขนขาไม่ทำตาม..ส่วนผมกว่าจะจบได้ต้องคลานออกสนาม..เพราะมีน้ำหมักบริการทุก 3 นาที..

ดูสภาพผมหลังจากเติมน้ำหมักเข้าไปเต็มที่..น้องๆกำลังลุ้นอะไรสักอย่างส่วนผมกำลังจะถอดกางเกง..และก็มีคนมาถอดให้เรียบร้อยครับ..ส่วนอาเฮียที่อยู่บนเวที..ก็โดนถอดกางเห็นกางเกงในลายพร้อยเลยครับ..ทั้งนี่ทั้งนั้นเราจะไม่ทำอะไร..นอกจากแกล้งกันไปแกล้งกันมา..ไม่มีอายุ.หน้าที่การงาน.การศึกษา.การแต่งกาย.มากั้นสนุกสนานกันตามประสา..คนที่ดูแลคอร์ดแบดมินตัน..ขับรถไปจอดเตรียมให้ขับกลับบ้าน..ของผมตรงไปเลี้ยวขวาเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาอีกทีถึงบ้านเลย..ขับประมาณ7นาที..และที่สำคัญแทบไม่มีรถเลยเพราะตี 3 เกือบตีสี่..ต่างจังหวัดรถไม่ค่อยมี..หรือว่าดึกไปก็ไม่รู้..

ของขวัญปีใหม่ที่ถูกใจมากที่สุดในปีนี้..จากสมาชิกแก๊งค์แบด..

ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิด..บรรพบุรุษที่รักษาแผ่นดินให้อาศัย..กำลังใจจากผู้ปกครอง..สมาชิกบ้านสวน..ผู้ใหญ่โสที่เคารพ..และบ้านสวนพอเพียงของเรา..ลำใย..

ความเห็น

สนุกกั้นแบบไม่ยั้งเลยนะนายลำใย ผู้ปกครองคงไม่ได้ไปด้วยสิ ถึงทำได้ขนาดนั้น

หมายเหตุ บล็อกนี้ผู้ใหญ่ควรให้คำแนะนำ เยาวชนห้ามเลียนแบบ 55555

กลับบ้านได้เสื้อกลับไปด้วยมั๊ย 555

ก่อนลงบล็อก โม้ซะเราจินตนาการไปไกล โธ่ ที่ไหนได้ นึกว่าจะได้เห็นตูดขาวๆ ของใครบางคน ... กลับไปดูจันดาราต่อดีกว่า 55+

ไม่คิดจะอ่านข้อความบ้างเหรอจ๊ะ

สวัสดีจ้า น้องลำใย - งานนี้งานเดียว น้องลำใยแน่มากๆๆ ขนาดถอดเสื้อโชว์หุ่นเลย แต่ว่า ผู้ปกครองใขดีจังค่ะ ..อิอิLaughing

ชีวิตที่เรียบง่ายกับความพอใจในสิ่งที่มี

จัดเต็ม 555

"เชื่อในผล แห่งการทำความดี"

มึนได้ทุกงานนะบักลำใย

พอเพียงแล้วจะเพียงพอ

สวัสดีปีใหม่ครับ

พี่ลำใยตัวจริง ต้องถอดเสื้อครับ