ขอบคุณทุกน้ำใจ...ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สัปดาห์ที่แล้วได้รับน้ำใจจากสมาชิกบ้านสวนอีกครั้งค่ะ  มาถึงพร้อมกัน อย่างแรกเป็นหนังสือหลักการทรงงานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จากพี่อ้วน

 

และชิ้นที่สองเป็นของขวัญจากพี่แก้ว กุ๊ก กิ๊ก ส่งมาให้น้องแพลนค่ะ เป็นผ้าห่ม น่ารักมาก ตอนแรกคิดว่าเป็นหมอนข้าง แต่พี่แก้วเขียนโน๊ตมาบอกว่าแกะออกมาจะเป็นผ้าห่ม พร้อมกับการ์ดอวยพรด้วย ขอบคุณแทนน้องแพลนด้วยนะคะ   

ชิ้นที่สามเพิ่งมาถึงเมื่อวานนี้ค่ะ  CD เรื่องของคุณโจน  จันได  และเมล็ดมะเขือม่วงลูกใหญ่ จากพี่ยุพิน กำลังหามาปลูกอยู่พอดีเลย เพราะแม่ชอบทานค่ะ และได้รับแนวคิดการช่วยลดภาวะโลกร้อน จากพี่ยุพินด้วยค่ะ  เพราะ CD นี้เป็น CD-RW เขียนซ้ำได้  เมื่อผู้ที่ได้รับคัดลอกเนื้อหาลงเครื่องคอมฯ ไว้แล้วก็ส่งต่อให้ผู้อื่นได้รับประโยชน์ได้อีก  จึงรู้สึกภูมิใจลึก ๆ ว่าได้มีส่วนช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อีกทางหนึ่งค่ะ  และยังนำแนวคิดนี้ไปใช้กับกิจกรรมอื่น ๆ ได้อีกด้วยนะคะ  จึงอยากฝากพี่ ๆ น้อง ๆ ไว้เพื่อใช้เป็นประโยชน์ต่อไปค่ะ

                ณ โอกาสนี้ ขอขอบคุณพี่ ๆ ทั้งสามอีกครั้งค่ะ ที่ส่งสิ่งที่มีคุณค่ายิ่งมาให้ อยากขอบคุณพี่ผู้ใหญ่โสและบ้านสวนพอเพียงอีกครั้งที่ทำให้มีวันนี้ วันที่มีกัลยาณมิตรที่ดี และมีชุมชนออนไลน์ที่จริงใจ เป็นมิตร อยู่แล้วมีความสุขทุก ๆ วัน

 

.....อารีย์  บ้านสวนพอเพียง......

ความเห็น

ทำไมน่ารักอย่างนี้ ลูกสาวใครนะ น่าฟัดจริง ๆ อยู่ใกล้ ๆ จะฟัดให้แก้มช้ำเลย  :admire2:


ขอบคุณค่ะ  เดี๋ยวนี้ลูกสาวอารมย์ดีทุกเช้าค่ะ ตื่นมาคุยอ้อแอ้ ใครมองหน้าก็ยิ้ม แขวนตุ๊กตาซานตาครอสไว้ให้ดูก็ยิ้มกับตุ๊กตา นึกว่ามีคนหยอกค่ะ :embarrassed:

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

     Laughingดีใจด้วยกับสิ่งของที่น้องได้รับจากคนบ้านสวน หากมีโอกาสจะไปเยี่ยมนะ

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

ยินดีต้อนรับค่ะพี่ จะรอนะคะ

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

เห็นภาพน้องแล้ว มีความสุขไปด้วยค่ะ สมาชิกใหม่ตัวน้อย ๆ 

"เชื่อในผล แห่งการทำความดี"

ขอบคุณค่ะ  ขอให้พี่แดงมีความสุขกับสิ่งที่ทำทุก ๆ วัน และสบายใจขึ้นเร็ว ๆ นะคะ

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

อีกหน่อย หนูแพลน คงได้ขึ้นบล๊อคบ้านสวนประจำแน่เลย โตเร็วๆนะจ๊ะ :bye:

EAKAPONG_36@hotmail.com Tel 087 959 9004

ขอบคุณนะคะ  ต่อไปบล็อกของอารีย์ ก็คงจะมีน้องแพลนมาแจมเป็นระยะ ๆ แน่นอนค่ะ :bye:

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

น้องน่ารักมากค่ะ ของขวัญอันล้ำค่า

ขอบคุณมากค่ะ เป็นของขวัญอันล้ำค่าจริง ๆ ค่ะ ได้รับของขวัญวันแห่งความรักที่มีค่าที่สุดในชีวิต เพราะรอคอยมานานมากค่ะ  สี่ปีที่รอ จนคิดว่าคงไม่มีโอกาสมีลูกแล้ว

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

หน้า