เดินเล่นเย็นใจ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ผมสองคน ชอบไปเดินเที่ยวที่ทะเลใกล้ๆบ้านแห่งนี้ครับ ขับรถไปเขต หาดสาธรณะ สิบนาที เขตหาดสงวน สิบห้านาทีครับ ไปทีก็เดิน ขึ้นเขาชมวิว มีทางเดินหลายทาง ส่วนใหญ่เราเดินกัน ครั้งละ หนึ่งชัวโมงไปกลับครับ

น้ำช่วงตื้นสีอ่อนกว่า น้ำช่วงลึกครับด้านล่างสามภาพเป็นเขต สาธรณะครับ ขับเรีอเล่นได้

ด้านบนเป็น ท่าเรือน้ำลึกครับ ธุรกิจใหญ่ครับ ส่งออก หลายอย่าง

ด้านนี้ หาดสวยครับ น้ำเล่นได้ แต่ไม่สนุก เพราะน้ำยังเย็นอยู่มากครับ

ด้านบนสพานจอดเรือ และตกปลาครับ

ภาพชุดด้านล่างถ่ายจาก หาดเขตสงวนครับ

ภาพด้านบนสังเกตดีๆ นะครับ ด้านซ้ายมือ เป็นเขตเปิด ด้านขวามือเป็นเขตสงวน ชอบมุมนี้มาก ครับ

ด้านบนภาพมองจากยอดเขาครับ จอดรถด้าล่างแล้วก็ดินขึ้นมาดู

ด้านบนเป็นฐานของปืนใหญ่ สมัยสงครามโลกครั้งที่สองครับ

เดินกันต่อจนถึงมุมหนึ่งใกล้ ทางลงชายหาดครับ

ถึงแล้วครับทุ่งดอกไม้ป่า

ความสุขเล็กๆน้อยๆในยามว่างของผมสองคน ครับผมไม่เดินห้างสรรพสินค้ากับเจ้ เดินท่องเที่ยวแบบนี้กันเราจะเดินได้ทน มีเรื่องคุยกันไป เหนื่อยเราก็ ขับรถกลับบ้าน พอ อากาศอุ่นหน่อย เราก็ ได้ เล่นน้ำแล้วครับ เล่นน้ำ เมืองผมก็ อัตรายจาก ฉลาม ดังนั้น จะอยู่ แต่ตื้นๆ ครับ ผมกับเจ้ เจ้าของบ้าน จะชอบทะเลมากครับ มากันทุกอาทิตย์ก็ไม่เบื่อ เพราะแต่ละช่วงมีดอกไม้ใบไม้ต่างกันครับ

แล้วเจอกันในบล็อกต่อไปครับ

ตุ้ย

ความเห็น

เที่ยวแบบนี้น่าเที่ยวค่ะ แอบอิจฉาเล็กๆ ที่เดินตากแดดแล้วไม่ร้อน


เมืองไทยตอนนี้ร้อนตับแล่บ:ill:

""

 

ขอบคุณครับ อีฟ อันนี จริงครับ ไม่ร้อน แต่แดดเผาเหมือนกัน ครับ หน้าร้อนที่นี่ก เดินลำบากครับ แมลงวันเยอะ ดีที่แถวบ้านไม่เยอะเท่าทางเหนือ ครับ

แบบนี้สิค๊ะดี พักผ่อน และก็เสริมสร้างความสัมพันธุ์ให้รักกันมากๆยิ่งขึ้น สามีภรรยาสมัยนี้ไปกันคนละทาง ไม่ค่อยได้คุยกัน แบบนี้น่ารักมากๆชอบๆ มีความสุขมากๆนะค๊ะ

สวัสดีครับ คุณนัท เราอยู่กันสองคน ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน คบหากันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน ลำบากมาด้วยกัน จนวันนี้ เราเริ่มสร้างตัว ผมถือว่าโชคดี ที่ได้เจอกับเขาครับ เราสองคนสนิทกัน ดี รักกันยังไง เขาก็ หาเรื่องมาบ่นได้ทุกวัน อิอิ

สวัสดีค่ะ คุณตุ้ย - ทะเลกับท้องฟ้าสีช่าง Romantique มากๆเลย นั้นนะสิฉลามตัวใหญ่ๆ แถบนั้นน่ากลัวได้ข่าวจากทีวี ขอให้สนุกกับการเดินเที่ยวท่องทะเลสวยๆนะคะ   :bye:

ชีวิตที่เรียบง่ายกับความพอใจในสิ่งที่มี

ขอบคุณครับ คุณ ทิพย์ ฉลามเยอะ หน่อย แต่ถ้า เราว่ายน้ำในเขต ที่มียามก็ พอไหว ครับ แมวน้ำ ปลาโลมา นกแพนกวิ้น แถวที่บ้านนี้มีหมด เลยครับ ของทานเยอะ ในน่านน้ำนี้ เพราะเขามีหน้าผา ใต้น้ำ ไม่ใกล้จาก หาดเท่าไหร่ครับ น้ำทะเลสวย แต่เย็นเกือบทั้งปี หน้าแดดร้อนๆ ก็ เล่นสบายครับ

ทุ่งดอกไม้ป่าสวยมากค่ะ แต่ฉลามน่ากลัว
ที่บ้านพี่ก็ชอบไปเดินเล่นหรือขี่จักรยานกันเหมือนกัน น้ำทะเลสีสวยดี

สวัสดีครับพี่ ผมอยู่ กันสองคน วนๆ อยู่ในสวน พอออกมานอกบ้านแบบนี้ เดินเล่นกันสบายใจ ขี่จักรยาน เราไม่ได้ ขี่กันเลยครับ เห็นพี่ขี่ไป ซื้อของ แล้วนึกสนุกตาม ครับ ทะเลที่นี่ของกินเยอะครับ ฉลามเลยมาใกล้ชายฝั่ง

ชอบบรรยากาศค่ะ ดอกไม้เต็มทุ่งเลย ชอบค่ะ :admire2: :happy:

 

 

ขอบคุณ ครับ พี่ลัด ไม่มี กลิ่นหอม นะครับ แต่ดู ทนน่าปลูกครับ

หน้า