..... วันนี้มีอะไร .....

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้อินเตอร์เน็ตโหลดช้ามาก แถมหลุดแล้วหลุดอีกจะเข้ามาบ้านสวนก็ยากเย็นไปดูว่าวันนี้มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง พรุ่งนี้นัทจะออกไปซื้อของแต่เช้า กว่าจะกลับคงเย็นๆค่ำๆแล้วจะเข้ามาทักทายกันทันที่ที่กลับมาค๊า

 

คลิ๊กที่ลิ้งค์นี้ http://mutita.co.uk/phpBB3/viewtopic.php?f=103&t=17367 เพื่อเข้าไปอ่านและดูรูปทั้งหมดได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียงและทุกๆคนที่แวะมาทักทายกันนะค๊า

ความเห็น

บรรยากาศดีมากค่ะคุณนัท อีกหน่อยทำบ้านเสร็จและอะไรๆเข้าที่เข้าทางแล้ว ก็ฮันนี่มูนเลย

ขอบคุณมากๆค่ะคุณอ้อยหวาน ทางแคนาดาเป็นยังไงบ้าง..สเตย์วอร์มนะค๊า

มาให้กำลังใจเหมือนเดิมค่ะ

ขอบคุณมากๆนะค๊าคุณศิรินันท์

ทึ่งกับความใจเย็นและอดทนของคุณนัทกับแฟนเลยค่ะ บรรยากาศดีมากๆ ไม่น่ามีคนเห็นแก่ตัวมาอยู่ใกล้ๆเลย ปกติคนชนบทมักจะจิตใจดีช่วยเหลือกัน ชาวบ้านแถวนั้นน่าจะรวมตัวกันไปคุยกับนายคนนี้ให้รู้เรื่องนะคะ

 

จริงๆแล้วคนแถวนี้เวลาไปเจอตามร้านค้าฯลฯ น่ารักมากๆยิ้มแย้มแจ่มใส ต้อนรับลูกค้าว่างั้น..แต่แถวๆบ้านตอนไปใหม่ๆนัทโบกมือให้ยิ้มให้เวลาผ่าน แต่หน้าหงายกลับมาเพราะเค๊าทำหน้าเฉยๆแบบ ฉันไม่รู้จักเธอ เดี๋ยวนี้เลยต่างคนต่างอยู่ เอาไว้เมื่อไหร่พูดภาษาเค๊าได้อาจเปลี่ยนไป ขอบคุณมากๆค่ะคุณพุทธรักษานัทอาจคิดมากไปเอง

เจอแบบนี้เหมือนกันที่หนองคายแต่เป็นฝูงวัวและฝูงไก่และเท่าที่ค้นข้อมูลหลายๆคนในหลายๆพื้นที่ก็เจอแบบเดียวกันค่ะ  หนีไม่พ้น

 ที่เคยเจอไม้อ่อนไม่ได้ผล  และไม่ว่าวิธีไหนตราบใดที่คนๆนี้ยังอยู่ปัญหาก็เกิดเป็นระยะ  สำหรับคุณนัทขอให้ท่องคาถาใจร่มๆและพยายามหาจุดสมดุลย์ในการที่จะอยู่กับเค้าให้ได้ค่ะ เอาใจช่วยค่ะ   ไม่แน่อีกหน่อยเปิดเป็นที่พัก  อาจให้แกต้อนฝูงแกะมาให้แขกดูเล่นนะคะ  อิอิ

คิดบวกดีมากค่ะ ป้านิว นุสิขอกดไลท์ให้ 1,000 ครั้งเลยเอ๊า Laughing

เป็นทางออกที่ดีมากอีกทางหนั่งค่ะป้านิว

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

เรื่องแกะเข้ามากินหญ้า ถ้ามีขอบเขตกั้นให้เป็นที่เป็นทาง มันก็คงไม่ใช่ปัญหา แต่จะทำรั้วป้องกันตัวเองยังไม่มีปัญญา(ตังค์หมด..ฮ่า)

ขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจนะค๊ะ ค่อยๆแกล้งทำมึนๆไปเรื่อยๆอีกหน่อยคงเบื่อไปเองเนอะคุณป้านิว 

หน้า