เช้าแล้ว..เที่ยวกันต่อค่ะ(งานวันเกิดเวป)

หมวดหมู่ของบล็อก:

เช้าวันรุ่งขึ้น สมาชิกก็ได้แยกย้ายกันกลับ พวกเราเตรียมตัวเที่ยวกันต่อค่ะ 3 ครอบครัว และนนท์ ก็ได้ตกลงที่จะไปเที่ยวกันต่อ ตามมาค่ะ

ออกจากที่พัก แล้วค่ะ เลี้ยวขวาขึ้นเขาพับผ้า กลับไปลำสินธุ์

แวะทานอาหารค่ะ ไม่ได้ถ่าย...ค่ะ กินอย่างเดียว อร่อยมาก

มุมนี้ บ้านพี่แจ้ว ค่อยมานั่งนะค่ะ รีบไปค่ะ

ร้อนๆง่วงๆเล่นน้ำตกเย็นๆดีกว่า...

กำลังหาที่ลงค่ะ ว่ายน้ำบ่เป็น

สองหนุ่มน้อย

กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมเดินทางต่อ

ไปสถานีรถไฟ จองตั๋วรถไฟค่ะ ครอบครัวคนคลองอ้อม อยากนั่งรถไฟกลับค่ะ

ยังไม่ถึงเวลา ไปหาอะไรกินกันก่อน..นะ

ในร้านก๋วยเตี๋ยวค่ะ ระหว่างรอ..

ลูกใครหว่า..

เส้นหมี่ หมูเนื้อเปื่อย

เส้นหมี่ หางหมูต้มยำ

อีกถ้วย ของโกโก้ค่ะ ทานหมดเกลี้ยงเลย..หิว หรือว่าอร่อย.นะ

อิ่มแล้ว ไปกันต่อค่ะ ทะเล๊ ทะเล

บ้างก็นั่ง

และก็นอน

เวลาพอสมควรกลับไปสถานีรถไฟค่ะ

และแล้ว เราก็ต้องจากกัน..สักวันเราต้องได้เจอกันอีก

ลาก่อน โชคดีนะ

พวกเรา พ่อ แม่ ลูก และนนท์

ก็ได้ฤกษ์แยกทาง กับครอบครัวพี่แจ้วกลับบ้านค่ะ

โบกมือลา...LaughingLaughing

ความเห็น

มีอีกเหรอนี่ มีแถม ๆ ตายแล้ว สุดๆไปเลย อิจฉาๆๆๆๆ

ว่างๆมาเที่ยวมั่งตะ

ไม่ต้องคอยอิจฉาคนอื่นWink

Laughingทำวันนี้ให้ดีที่สุด เวลาชีวิตน้อยลงทุกวัน

เร็วๆเลยนะพี่รอดูอยู่

ทำความดีนะครับ จะได้มีความสบายใจ   msn/krawmovie@hotmail.com

เข้ามาดูใหม่ยังละ เสร็จแล้วค่ะ

พี่แจ้วกับพี่นนท์แขาทำท่าอะไรกันอ่ะ..^__^..

MSN/MAIL/HI5 : Tongau_oomsin[at]hotmail[dot]com

น้องตองอู เข้ามาดูใหม่ซิค่ะ

น้ำตกไรคะพี่พาไม่บอกกล่าวกันมั่ง  น่าจะไปเล่นน้ำตกที่กงหราบ้างนะพี่แจ้ว

ชื่อน้ำตก โตนแพรทองค่ะ

น้ำใส และก็เย็นฉ่ำค่ะ..

เค้าเรียกว่าขาเที่ยวกันจริง ๆ ขนาดไม่ได้นอนยังไปเล่นน้ำตกกันต่อได้..

...2553 ปีที่ 1 ที่เริ่มเดินตามรอยพ่อ...

ไหนๆก็ตั้งใจไปเที่ยว ต้องเที่ยวให้คุ้มค่ะ