หาเวลา ออกกำลังกาย กันบ้าง ค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

                Image

                Image

สวัสดี ค่ะ สมาชิกทุกท่าน ในแต่ละช่วงเวลา ของชีวิต และการทำงาน เราต้องหาเวลา หายใจให้"เต็มปอด"กันด้วยนะคะ ...นั่นคือการหายใจ สูดแรงๆด้วยความเหนื่อย จากจมูกไปถึงช่องท้อง..บัวริม ไม่สามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ นอกจากออกกำลังกายให้ได้เหงื่อ แล้วจะได้สำผัส อาการ หายใจ"เต็มปอด"

                Image

สถานที่ออกกำลังกาย ใกล้บ้านค่ะ ของเทศบาลปู่เจ้าสมิงพราย ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย พระประแดง สป.เป็นเหมือนปอดของชุมชน ที่มีโรงงานอุตสาหกรรม อยู่รวมกับอาคารบ้านเรือน

               Image

               Image

               Image

วันอาทิตย์ ไปสายหน่อย จะได้วิ่ง สบายๆ (เช้ามืด คนเยอะ ยิ่งวันหยุดมีเป็นครอบครัว หรือมากันเป็นทีม วิ่งยาก หรือก็เล่นกับเด็กๆจนไม่ได้ออกกำลัง กันพอดีค่ะ)

                                                                                                

Image    ImageImage

มั่นใจมากเลย ฉายเดี่ยว....เอาละสิ เหลียวมองหาใคร ไม่มีเลย...ได้รูป สมใจ(แล้ว) มีคนแบบเรา หลงเข้ามาเหมือนกัน ..รบกวนถ่ายให้หน่อยค่ะ เสร็จสมบูรณ์แล้วเรา....(เตือนสติ ตนเองด้วยภาพนี้ค่ะ ว่า...อย่าให้ นน.มากกว่านี้หนา โรคา จะมาเยือน)

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ บ้านสวนพอเพียง ที่มีพื้นที่ให้ สมช.แลกเปลี่ยนสิ่งดีๆกันค่ะ และขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่าน และต้องหาเวลา หายใจให้"ทั่วปอด"กันด้วย นะคะ สวัสดีค่ะ

 

ความเห็น

แหม!! แม็ค ..ว่าไปนั่น ..คนที่เคยเห็นพี่บัวแล้ว ก็จะบอกว่า ดูซูบ ลงไปนิดนึงนะ แต่ถ้าในกลุ่มคนที่ไม่รู้จัก ก็จะจัดให้เข้ากลุ่มคนอ้วนนั้นแหละค่ะ ..ช่วงนี้ เวลาถ่ายรูป ก็ต้องหา โอ่งน้ำ หรือ รถ เพื่อที่จะทำให้ตัวเองดู ตัวเล็ก ค่ะ..555

อยู่ตรงไหนคะ วันนี้ปั่นจักรยานไปตอนประมาณ 6โมงครึ่งค่ะ ไปเทศบาลปู่เจ้าฯ ที่อยู่ตรงแยกสวนส้ม เห็นแต่กลุ่มเต้นแอโรบิคตรงสถานีดับเพลิงค่ะ ไม่เห็นมีที่ออกกำลังกายแบบนี้บ้างเลย

อยากเริ่มออกกำลังกายบ้างค่ะ แต่วันนี้รถเยอะ น่ากลัวมาก คงปั่นจักรยานไปทุกวันไม่ไหว นานๆอาจจะไปทีค่ะ

มีสิคะ moonmuii ออกจากซอยสวนส้ม อย่าไปโลตัส หรือเซเว่นค่ะ ให้เลี้ยวซ้ายทางบิกซี ,โอวัลติน ผ่านตลาดนัดซีเอ็ม ค่ะ นิดเดียว รับรองได้เหงื่อค่ะ ที่จอดรถมาก ในอาคาร มี สนามมวย สองสนามฟุตซอล สำหรับส่วนของฟิตเนสยังไม่เปิดบริการ คงมีแต่เครื่องออกกำลังกาย ที่บัวให้ดูค่ะ ...สำหรับที่มีเต้นแอโรบิค คือ ตัวเทศบาล ที่ออกกำลังกาย อยู่ด้านหลังค่ะ ถนนซอยขนานกับ ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย ค่ะ ลองดู นะคะ

ขอบคุณค่ะคุณบัว เดี๋ยวจะลองไปดูค่ะ

สู้สู้ ค่ะป้าบัว อาทิตย์ละวันก็ยังดีค่ะ

ขอบคุณค่ะ น้องสุ กำลังพยายามจ้า

ปกติเป็นคนขี้คร้านพอสมควร  แต่ช่วงที่น้ำหนักเกิน  ยอมทำทุกวิถีทาง  ลดจนได้

ยินดีด้วยค่ะ อาจารย์ป้าเล็ก ...ของบัวนี่ มีปัญหาเรื่องการเผาผลาญค่ะ หลังผ่าตัด การเผาผลาญลดประสิทธิภาพลง ค่ะ..ป้าเล็กห้ามอ้วน นะคะ คงความสวยงาม เป็นหน้า เป็นตา ให้น้องๆหน่อยค่ะ

หายไวๆ หายวันหายคืนนะพี่นะ บั้นท้ายนะ 555

"what a wonderful world"

มาช้า นะน้องเล็ก แต่ ได้ใจเลย...คำสบประมาทนี้ เจ็บนัก ...สู้โว้ย!!!!!5555....

หน้า