RC 45Ve ผ่อนคลายบรรยากาศยามค่ำคืน(เพราะการUpload YouTubeมีปัญหา) กับเสียงเพลงเพื่อชีวิต ...2S

หมวดหมู่ของบล็อก: 

RC 45Ve ผ่อนคลายบรรยากาศยามค่ำคืน(เพราะการUpload YouTubeมีปัญหา) กับเสียงเพลงเพื่อชีวิต Enjoy !!!

วีดีโอ ตอนพิเศษ ในวันแม่ จะเป็น การฉีดน้ำควบคุมแมลงใน ถั่วพู (พืชที่ 2S ให้ความดูแล และตั้งใจเป็นกรณีพิเศษ) และจะได้ทราบที่มาของ "หน้าสู้ฟ้า" แต่ถ้ากล้องวีดีโอ และ2S เปียกน้ำมากๆ และเป็นหวัด(ทั้งคน และกล้อง) จะมาเรียกค่าเสียหาย ที่ คุณป้าเล็ก อุบล คุณAMPORN และท่านประธาน แจ้ว พัทลุงLaughing

ความเห็น

วันนี้มีเพลงมาให้ฟังด้วยขอบคณุครับSmile

ยินดีครับSmile อากาศที่นั่น เป็นอย่างไรบ้าง ที่บ้านไผ่ ฝนตกเป็นคืนที่ 13(เว้นหนึ่งคืน เมื่อ 9สค.) เมื่อคืนนี้ก็ตกตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ไปจนช่วงเช้า ช่วงฉีดน้ำควบคุมแมลงศัตรู ในถั่วฝักยาว โหระพา มะละกอ เสร็จ ช่วงประมาณ 08:30น. แล้วมีแดดออกช่วง ถ่ายทำ วีดีโอ ฉีดน้ำควบคุมแมลงเพลี้ยอ่อนใน ถั่วพู พอดีครับ จะได้ถวายให้ พระองค์ท่านใน วันแม่ ในนามของ บ้านสวนพอเพียง และMarinerThai แฟนคลับ ครับ 

รักษาสุขภาพนะครับSmile

เพื่อพัฒนาความรู้ ความเข้าใจ การทำปุ๋ยหมักตื่นตัว และสวนผักปลอดภัย

 

 

จะมาเรียกค่าเสียหายจากท่านประธานอีก อิอิ

พอเพียง และ เพียงพอ บ้านไร่จันทร์เจ้า 

กลับมาแล้วหรือครับ Smile เพิ่งเสร็จงาน และถ่ายทำวีดีโอการฉีดน้ำควบคุมเพลี้ยอ่อน ในถั่วพู เพื่อนำเสนอเป็นพิเศษ ในวันพรุ่งนี้ วันแม่ แต่ยังหนักใจมาก เพราะ ปัญหาUpload ไฟล์วีดีโอ ไปYouTube มีปัญหามาก จาก 3ชม. ต่อหนึ่งไฟล์ มาเป็น 30ชม. จึงต้องปรับเปลี่ยน เทคนิค ขนาดไฟล์ และเวลา Upload ยังไม่แน่ใจว่า จะเสร็จสิ้นทันเวลาหรือไม่ครับ

ที่บ้านไผ่ ฝนตกเป็นคืนที่ 13(เว้นหนึ่งคืน เมื่อ 9สค.) เมื่อคืนนี้ก็ตกตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ไปจนช่วงเช้า ช่วงฉีดน้ำควบคุมแมลงศัตรู ในถั่วฝักยาว โหระพา มะละกอ เสร็จ ช่วงประมาณ 08:30น. แล้วมีแดดออกช่วง ถ่ายทำ วีดีโอ ฉีดน้ำควบคุมแมลงเพลี้ยอ่อนใน ถั่วพู พอดีครับ จะได้ถวายให้ พระองค์ท่านใน วันแม่ ในนามของ บ้านสวนพอเพียง และMarinerThai แฟนคลับ ครับ 

ป.ล. ขออนุญาต เปลี่ยนชื่อ เติมชื่อ โรงเรือนหมามุ่ย เป็น โรงเรือนหมามุ่ย อีเกิ้ง เจ้า นะครับLaughing

(จันทร์ หรือพระจันทร์ = อีเกิ้ง(อิสาณ))

เพื่อพัฒนาความรู้ ความเข้าใจ การทำปุ๋ยหมักตื่นตัว และสวนผักปลอดภัย

 

 

ขอบคุณนะคะที่เอาเรื่องดี ๆ มาแบ่งปัน  ขอบคุณอีกครั้ง